Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

HLV Nga nói thẳng trình độ của ĐT Việt Nam so với Thái Lan

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Sau chiến thắng 3-0 trước ĐT Việt Nam trong trận mở màn giải giao hữu quốc tế LPBank Cup 2024, ĐT Nga sẽ có cuộc đối đầu với Thái Lan vào tối mai (7/9).

HLV Karpin đánh giá trình độ của ĐT Việt Nam và Thái Lan.

So sánh về trình độ của 2 đội bóng Đông Nam Á, HLV Valery Karpin của ĐT Nga chia sẻ với truyền thông:

"Thái Lan có trình độ tương đương như Việt Nam. Họ cũng có một số cầu thủ tốt và chúng tôi cũng cần phương án phong tỏa. Tuy vậy, tôi thường không quan tâm nhiều đến cá nhân nhất định, thay vào đó là kỹ chiến thuật mà đội đó triển khai".

HLV Karpin tiếp tục nói về chiến thuật của đội bóng xứ bạch dương: “Tôi đã có có những sự chuẩn bị để kiểm soát thế trận. Tôi không nhận xét về đối thủ trước trận đấu hay một cá nhân nào cụ thể. Tôi chỉ quan tâm đến chiến thuật và kết quả sau cùng của tuyển Nga”.

Chiến lược gia 55 tuổi chốt lại mục tiêu của ĐT Nga: “Toàn đội đã sẵn sàng cho trận đấu ngày mai. Mục tiêu của đội luôn luôn là hướng đến chiến thắng. Chúng tôi đã nghe về tình hình thời tiết. Điều này không đáng lo. Mật độ thi đấu có đôi chút khó khăn nhưng mọi thứ đã nằm trong tính toán, được thống nhất và dự trù từ trước”.

Xem bản gốc