Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

HLV Roma cập nhật tình hình Paulo Dybala

Thời báo văn học nghệ thuật 2 Giờ trước

Paulo Dybala đã trở lại sau chấn thương cơ để đá chính trận AS Roma gặp Inter Milan mới đây. Dybala chỉ mới có 3 lần đá chính ở Serie A mùa này, tổng cộng 285 phút thi đấu sau 7 vòng đầu tiên.

Tuy nhiên sau trận thua 0-1 trước Inter, Dybala đã phải tập luyện riêng. Mới đây, anh đã quay lại tập chung với toàn đội trước trận gặp Dynamo Kyiv. Dù vậy, Juric xác nhận tiền đạo người Argentina sẽ không đá chính trong trận đấu đêm nay.

Ông nói trong cuộc họp báo trước trận: "Dybala sẽ không chơi ngay từ đầu nhưng tôi muốn nhấn mạnh màn trình diễn của cậu ấy trước Inter, thật mẫu mực, cậu ấy là một tấm gương."

Roma muốn bảo vệ Dybala.

"Dybala đã có một màn trình diễn thể lực tuyệt vời, tôi rất hài lòng, giờ chúng tôi cần phải thông minh và để cậu ấy chơi đúng số phút."

"Chúng tôi đang thoát khỏi chuỗi kết quả tệ hại, trong 6 trận đấu, chúng tôi có 2 trận thắng, 2 trận hòa và 2 trận thua, chúng tôi đã thiếu những khoảnh khắc quyết định. Rõ ràng là có một số thứ không ổn, bạn cần tập trung hơn, khao khát hơn, chơi thông minh hơn."

Chuỗi trận kém cỏi khiến Roma đứng thứ 10 trên BXH Serie A, nhưng họ bất bại ở 5/6 trận Serie A gần nhất, trong đó có trận thua 0-1 Inter và hòa 0-0 Juventus.

Xem bản gốc