Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

HLV Thái Lan nêu thẳng mục tiêu khi đối đầu tuyển Nga

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Chia sẻ được trang chủ VFF dẫn lời, HLV tuyển Thái Lan, Masatada Ishii đánh giá cao sức mạnh tuyển Nga và xem trận đấu này là dịp để mang lại thêm những kinh nghiệm quý giá cho các cầu thủ trẻ khi bày tỏ: "Tôi đã theo dõi trận đấu giữa Việt Nam với Nga và thấy rằng đội tuyển Nga có sức tấn công rất tốt.

Do đó, chúng tôi phải chuẩn bị rất kỹ. Dù đội tuyển Nga đá theo cách nào, chúng tôi cũng sẽ cố gắng giữ vững lối chơi của mình.

Tôi muốn xem các cầu thủ thể hiện ra sao. Ở đợt tập trung này, tôi triệu tập nhiều cầu thủ thi đấu ở trong nước, thay vì gọi các ngôi sao ở nước ngoài.

HLV Masatada Ishii xem trận đấu gặp tuyển Nga là cơ hội thử nghiệm đội hình. Ảnh: VFF.

Tôi muốn xem cầu thủ trẻ Thái Lan sẽ đá thế nào khi không có đàn anh kinh nghiệm sát cánh bên cạnh. Mục tiêu của tôi ở giải này là các cầu thủ sẽ thể hiện ra sao khi sát cánh cùng nhau. Không có trận nào quan trọng hơn trận nào cả.

Việc không thể tham dự Vòng loại 3 FIFA World Cup cũng thúc đẩy và là thời điểm để đội tuyển Thái Lan tập trung vào việc xây dựng thế hệ trẻ, chuẩn bị cho các giải đấu quốc tế trước mắt. Giải giao hữu này là cơ hội để các cầu thủ trẻ thể hiện bản thân mình”.

Xem bản gốc