Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

HLV Thái Lan nói thẳng điều sẽ làm ở trận gặp Việt Nam

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Trong dịp FIFA Days tháng 9 tới, ĐT Thái Lan sẽ có 2 trận đấu giao hữu quan trọng gặp ĐT Nga và Việt Nam. Đây đều là những đối thủ không hề dễ dàng dành cho đội bóng có biệt danh Voi chiến.

HLV Ishii làm rõ mục tiêu của ĐT Thái Lan ở 2 trận đấu sắp tới.

Tiết lộ về nhân sự và chiến thuật của ĐT Thái Lan trong chuyến hành quân đến Việt Nam, HLV Masatada Ishii đã có những chia sẻ cùng truyền thông:

“Gặp Nga và Việt Nam là những đối thủ tốt, nhưng Thái Lan cần tập trung vào chính mình. Tôi cố gắng để các cầu thủ hiểu rõ chiến thuật và thể hiện tiềm năng tốt nhất của của họ. Tôi muốn kiểm tra phong độ các cầu thủ, thử nghiệm nhân tố trẻ. Thái Lan không đặt mục tiêu về kết quả tại giải đấu này.

Hai đối thủ của tuyển Thái Lan là Việt Nam và Nga là rất mạnh, rất thách thức, không phải dễ gì có một kết quả tốt trước họ. Tuy nhiên Thái Lan sẽ mang đến Việt Nam một đội tuyển với nhiều cầu thủ trẻ để đối đầu với 2 đối thủ khó chịu này”.

Bất chấp phát biểu của HLV Ishii, truyền thông xứ chùa vàng cho biết nhà cầm quân người Nhật Bản về cơ bản đã triệu tập đội hình mạnh nhất của Thái Lan. Những cầu thủ đang chơi bóng ở nước ngoài hầu hết đều trở về ở đợt tập trung này.

Xem bản gốc