Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

HLV tuyển Nga nhận án phạt trước khi sang Việt Nam, Thái Lan bổ nhiệm HLV Nhật Bản

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

HLV tuyển Nga nhận án phạt trước khi sang Việt Nam

Trong tháng 9 tới, tuyển Nga sẽ cùng Thái Lan sang Việt Nam dự giải giao hữu Quốc tế. Chính vì thế, những thông tin xung quanh đội tuyển xứ sở Bạch Dương rất được người hâm mộ quan tâm. Mới đây Ủy ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Nga đã đưa ra án phạt với HLV trưởng tuyển Nga là ông Valeri Karpin số tiền 20.000 rúp (khoảng 5,5 triệu đồng) vì tái phạm đi ra ngoài khu vực kỹ thuật trong trận thắng 3-2 của Rostov trước Orenburg.

HLV Valeri Karpin chỉ đạo các cầu thủ tuyển Nga.

Được biết nhà cầm quân 55 tuổi đang đồng thời dẫn dắt cả CLB Rostov và tuyển Nga. Vị thuyền trưởng sinh năm 1969 từng giúp tuyển Nga đứng thứ hai bảng H ở vòng loại World Cup 2022. Họ đã giành quyền lọt vào vòng play-off với tư cách hạt giống số 1. Tuy nhiên, lệnh cấm của FIFA và UEFA đã khiến đội tuyển xứ Bạch Dương lỡ hẹn với ngày hội bóng đá thế giới trên đất Qatar.

LĐBĐ Thái Lan bổ nhiệm HLV Nhật Bản

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) có kế hoạch bổ nhiệm ông Takayuki Nishigaya (Nhật Bản) trong vai trò thuyền trưởng đội U23 Thái Lan. Vị chiến lược gia sinh năm 1973 từng có quãng thời gian làm huấn luyện viên tuyển Singapore từ năm 2022 đến 2024.

HLV Takayuki Nishigaya.

Thông tin trên cũng chấm dứt những tin đồn về người dẫn dắt U23 Thái Lan tại SEA Games 2025. Trước đó HLV Kiatisuk Senamuang cũng được liên kết với chiếc ghế U23 Thái Lan.

Xem bản gốc