Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

HLV U17 Việt Nam nhắc đến "thần đồng" HAGL trước giải châu Á

Thời báo văn học nghệ thuật 14 Giờ trước

Chia sẻ trong buổi họp báo trước thềm vòng loại U17 châu Á 2025, HLV Cristiano Roland của U17 Việt Nam khẳng định bản thân không gặp phải áp lực thành tích. Chiến lược gia người Brazil cũng nhắc đến Trần Gia Bảo, tuyển thủ trẻ nhất ghi bàn trong lịch sử V-League.

HLV Cristiano Roland tự tin trước thềm vòng loại U17 châu Á 2025.

"Chúng tôi có 2 đợt tập huấn ở Trung Quốc và Nhật Bản, đó là sự chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu này. Đây không phải bảng đấu dễ dàng, các thử thách rất khó khăn nhưng ĐT U17 Việt Nam sẽ thi đấu hết mình.

Trong quá trình tại Nhật Bản, đội không có Gia Bảo, nhưng toàn đội vẫn tập luyện và có sự chuẩn bị tốt nhất. Các cầu thủ đều như nhau, khi cậu ấy quay lại, đó là sự bổ sung tốt nhưng chúng tôi cũng hướng đến mục tiêu chung để thể hiện tinh thần chiến đấu và sự đoàn kết.

Hy vọng người hâm mộ đến sân để cổ vũ cho đội nhà bởi đây là bóng đá trẻ, các em luôn cần sự động viên để đạt được mục tiêu". 

Vòng loại U17 châu Á 2025 được tổ chức tại SVĐ Việt Trì, tỉnh Phú Thọ từ ngày 23/10 đến 27/20 sắp tới.

Theo lịch thi đấu, U17 Việt Nam sẽ lần lượt chạm trán U17 Kyrgyzstan (23/10), U17 Myanmar (25/10) và U17 Yemen (27/10).

Mục tiêu của đoàn quân HLV Cristiano Roland là cạnh tranh ngôi nhất bảng để sở hữu tấm vé trực tiếp tham dự VCK đấu trường U17 châu lục.

Xem bản gốc