Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

“Họ xứng đáng thắng Real”

Thời báo văn học nghệ thuật 17 Giờ trước

Rạng sáng mai, Juventus sẽ có màn tiếp đón đại diện đến từ Đức, VfB Stuttgart trên sân nhà Allianz thuộc khuôn khổ lượt trận thứ 3 vòng phân hạng Champions League.

Xét về tương quan lực lượng cũng như phong độ thời gian qua, Bà Đầm Già rõ ràng được đánh giá cao hơn đội chủ sân MHP Arena nhưng theo HLV Motta, Stuttgart chưa bao giờ là đối thủ dễ chơi.

Nhà cầm quân người Italy khẳng định thầy trò Sebastian Hoeness đã có màn trình diễn tốt trong trận thua 1-3 trước các nhà ĐKVĐ giải, Real Madrid ở trận ra quân và chỉ thiếu may mắn để làm nên bất ngờ.

“Tại Champions League, Stuttgart đã chơi 1 trận ra trò với Real và xứng đáng giành chiến thắng, theo quan điểm của tôi. Họ thủng lưới 2 bàn những phút cuối trận nhưng đã khiến Real gặp nhiều khó khăn. Tại Bundesliga, Stuttgart đã có thế trận cân bằng với Bayern trong hiệp 1, họ sở hữu những cầu thủ có thể tạo nên khác biệt nhưng trong hiệp 2, Bayern đơn giản không thể ngăn cản. Stuttgart vô cùng tự tin khi cầm bóng, họ muốn kiểm soát thế trận và Bayern đã không để điều đó xảy ra. Stuttgart là 1 CLB tốt, chúng tôi phải nỗ lực hết sức trước họ”, Motta nói trên sóng Sky Sports Italia.

Motta dành nhiều lời khen cho Stuttgart.

Dưới bàn tay nhào nặn của Motta, Juventus chưa nhận bất kỳ thất bại nào từ đầu mùa, trong đó có 5 chiến thắng. Mới nhất, CLB thành Turin đánh bại Lazio 1-0 ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 8 Serie A, qua đó tiếp tục bám đuổi Napoli và Inter Milan trên BXH.

Trong khi đó, Stuttgart sau 1 mùa giải thăng hoa dần trở lại quỹ đạo. Đội chủ sân MHP Arena hiện xếp thứ 10 tại Bundesliga sau 7 trận với 9 điểm kiếm được. Trong khi đó tại Champions League, đoàn quân Hoeness mới có 1 điểm sau 2 trận đầu.

Xem bản gốc