Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Hoa hậu Hoàn Vũ Ấn Độ 2024 du lịch Đà Nẵng khoe sắc đầy ấn tượng 

Du lịch Việt Nam 2 Giờ trước

Sau đăng quang vào tháng 9/2024, Hoa hậu Hoàn Vũ Ấn Độ 2024 du lịch Đà Nẵng và đang có một chuyến vi vu nhiều trải nghiệm đáng nhớ ở thành phố đáng sống. 

quảng cáo

Đà Nẵng đang ngày càng trở nên hấp dẫn hơn trong mắt du khách nước ngoài, đặc biệt là người nổi tiếng. Những năm gần đây, thành phố đáng sống liên tiếp đón chào những cái tên nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực từ khắp thế giới ghé thăm và khám phá. Mới đây nhất, Hoa hậu Hoàn Vũ Ấn Độ 2024 du lịch Đà Nẵng và khiến fan đổ đứ đừ với sắc vóc quá ấn tượng. Người đẹp đến từ nước Ấn đang có một chuyến vi vi với nhiều trải nghiệm thú vị ở thành phố bên sông Hàn. 

Hoa hậu Hoàn Vũ Ấn Độ 2024 du lịch Đà Nẵng

Hình ảnh thông báo về chuyến đi Đà Nẵng của Hoa hậu Hoàn Vũ Ấn Độ 2024. Ảnh: missuniverseindiaorg

 

Hoa hậu Hoàn Vũ Ấn Độ 2024 du lịch Đà Nẵng khám phá nhiều điểm đến thú vị 

Hoa hậu Hoàn Vũ Ấn Độ 2024 Rhea Singha đăng quang Miss Universe India lần thứ 73 vào tháng 9/2024. Nàng hậu sinh năm, cao 1,7m và hiện đang là diễn viên kiêm sinh viên của trường Đại học GLS Gujarat. Rhea Singha được yêu mến bởi nhan sắc nổi bật, vóc dáng cân đối và quyến rũ. Rhea Singha cũng được biết đến là một nàng hậu yêu du lịch và thường đi đó đây mỗi khi có cơ hội. Hoa hậu Hoàn Vũ Ấn Độ 2024 du lịch Đà Nẵng lần này là lần đầu tiên người đẹp đến với dải đất hình chữ S.

ngay khi những hình ảnh đầu tiên của người đẹp được hé lộ ở Đà Nẵng, cô gái 19 tuổi đã khiến fan sắc đẹp “đổ đứ đừ” bởi sắc vóc ấn tượng. Với chuyến đi lần này, Rhea Singha dành thời gian khám phá nhiều điểm du lịch nổi tiếng của thành phố Đà Nẵng. 

Người đẹp đã check-in với Cầu Rồng, địa điểm được biết đến là một trong những biểu tượng của thành phố đáng sống. Cây cầu bắc ngang sông Hàn thật nổi bật với kiến trúc ấn tượng tựa như một chú rồng vàng dũng mãnh đang hướng về biển Đông, là biểu tượng cho sự phát triển và thịnh vượng của thành phố.

Hoa hậu Hoàn Vũ Ấn Độ 2024 du lịch Đà Nẵng

Rhea Singha khoe sắc rạng rỡ với cây cầu Rồng nổi tiếng của Đà Nẵng. Ảnh: FB/Danang FantastiCity

Sau khi check-in đầy duyên dáng với cầu rồng, Rhea Singha cũng ghé thăm tượng cá chép hóa Rồng Đà Nẵng ở đường Trần Hưng Đạo, cũng là điểm đến quen thuộc với du khách. Bức tượng được điêu khắc bởi các nghệ nhân có thâm niên của làng đá Non Nước với thiết kế từ 5 tấm đá thạch trắng, cao 7,7m, nặng 200 tấn. Tượng cá chép hóa Rồng Đà Nẵng được lắp đặt hệ thống phun nước đặc biệt, khắc hoạ hình ảnh tưới nước để phổ độ chúng sinh, là biểu tượng nổi bật tô điểm cho sinh cảnh của bến du thuyền Đà Nẵng. 

Một điểm đến thú vị khi Hoa hậu Hoàn Vũ Ấn Độ 2024 du lịch Đà Nẵng đã check-in chính là chợ Hà, khu chợ nổi tiếng với lịch sử hơn 83 năm. Chợ Hàn toạ lạc ở trên con đường Trần Phú, ngay trung tâm thành phố và chỉ cách Cầu Rồng 2km, chính vì vậy nơi đây trở thành điểm check-in quen thuộc với du khách. Ở chợ Hàn, du khách có thể dạo chơi, mua sắm các mặt hàng đa dàng, từ đồ lưu niệm, trang phục cho đến các món đặc sản làm quà hay khám phá ẩm thực Đà Nẵng.  Rhea Singha đã đi dạo chợ Hàn, thỏa thích mua sắm và nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ các tiểu thương trong chợ. 

Hoa hậu Hoàn Vũ Ấn Độ 2024 du lịch Đà Nẵng

Nàng hậu nhận được sự chào đón của các tiểu thương chợ Hàn. Ảnh: FB/Danang FantastiCity

Một điểm đến hấp dẫn khác cũng được tân Hoa hậu Hoàn vũ Ấn độ check-in trong lần đến Đà Nẵng này chính là Bảo tàng Điêu khắc Chăm Đà Nẵng, một toạ độ du lịch ưa thích với những du khách yêu thích khám phá về văn hoá Chăm khi đến thành phố đáng sống. 

Bảo tàng Điêu khắc Chăm Đà Nẵng còn được gọi là Cổ viện Chàm, hoạt động từ năm 1919, là nơi lưu giữ và trưng bày các hiện vật văn hoá Chăm Pa cổ lớn nhất ở Miền Trung hiện tại. Ghé thăm bảo tàng nổi tiếng này, Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ được tìm hiểu về những nét độc đáo của văn hoá Chăm, đồng thời chiêm ngưỡng những hiện vật tiêu biểu cho nền văn hoá Chăm Pa với những giá trị lịch sử quý giá. Nàng hậu rất vui vẻ khi thăm quan bảo tàng và thích thú ghi lại những hình ảnh đẹp ở khuôn viên bên ngoài cũng như phòng trưng bày bên trong của bảo tàng. 

Hoa hậu Hoàn Vũ Ấn Độ 2024 du lịch Đà Nẵng

Check-in trong Bảo tàng Điêu khắc Chăm Đà Nẵng. Ảnh: FB/Danang FantastiCity

Ngoài khám phá các điểm đến thú vị, khi Hoa hậu Hoàn Vũ Ấn Độ 2024 du lịch Đà Nẵng mới đây, người đẹp còn rất hào hứng khi chia sẻ loạt ảnh chụp thực hiện tại Đà Nẵng trên trang cá nhân. Cũng trong chuyến đi này, Rhea Singha đã ghé một nhà hàng thuần chay nổi tiếng trên đường Nguyễn Xuân Khoát, quận Sơn Trà. Nhà hàng mà Rhea Singha lựa chọn cũng là điểm đến ẩm thực chay rất quen thuộc với nhiều du khách, nhà hàng gây ấn tượng bởi không gian được decor theo hơi hướm Phật Giáo kết hợp với văn hóa Chăm, mang đến cảm giác an yên và tĩnh tại. 

Hoa hậu Hoàn Vũ Ấn Độ 2024 du lịch Đà Nẵng

Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ 2024 vui vẻ khi thưởng thức đồ ăn tại một nhà hàng chay. Ảnh: Maha Vegetariano

Hoa hậu Hoàn Vũ Ấn Độ 2024 du lịch Đà Nẵng

Hình ảnh siêu slay được chính chủ chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh: @singha.rhea

Hoa hậu Hoàn Vũ Ấn Độ 2024 du lịch Đà Nẵng để kết hợp công việc và hiện tại những hình ảnh của cô nàng cũng nhận được nhiều sự ưa thích của cộng đồng mạng. Ngay khi hình ảnh thông báo về chuyến đi Đà Nẵng của Rhea Singha được chia sẻ, cộng đồng mạng Ấn Độ đã bày tỏ sự yêu thích và háo hức mong đợi về những trải nghiệm của nàng hậu. Các tín đồ xê dịch Việt hy vọng rằng chuyến đi của Rhea Singha sẽ giúp lan tỏa hơn nữa những hình ảnh đẹp về Đà Nẵng, từ đó thu hút nhiều hơn du khách quốc tế đến với thành phố đáng sống. 

Hồng Thọ - dulichvietnam.com.vn 

Xem bản gốc