Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy và Á hậu Bùi Khánh Linh được kỳ vọng làm nên kỳ tích tại đấu trường nhan sắc quốc tế

Đẹp 2 Tuần trước

Như vậy là Hoa hậu Việt Nam Thanh Thủy sẽ chính thức tham dự  Miss International 2024 và Á hậu Bùi Khánh Linh sẽ chinh chiến tại Miss Intercontinental 2024. 

Miss International Vietnam 2024 Huỳnh Thị Thanh Thủy (trái) và Miss Intercontinental Vietnam 2024 Bùi Khánh Linh.

Sự kiện trao sash cho các nàng hậu tham gia hai cuộc thi sắc đẹp quốc tế có sự tham dự của Thạc sĩ Phạm Kim Dung – Tổng Giám đốc Công ty Sen Vàng, Đạo diễn Hoàng Nhật Nam – Tổng Giám đốc Sen Vang Entertainment (đơn vị nắm giữ bản quyền cuộc thi tại Việt Nam) cùng các đối tác, khách mời và đông đảo các Hoa – Á hậu như Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh, Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Á hậu Phạm Ngọc Phương Anh…

Mở đầu chương trình, khán giả được dịp nhìn lại hành trình nổi bật của các đại diện Việt Nam trước đây tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế qua các năm. Tiếp đến, phần công bố Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy chính thức đại diện Việt Nam chinh chiến ở đấu trường Miss International 2024. Sau thời khắc nhận sash Miss International Vietnam 2024, Thanh Thủy đã có những chia sẻ chân thành về cảm xúc, quyết tâm của mình: “Khi đứng trước thềm lễ công bố và mang trên mình tấm sash đầy tự hào này, tôi lại một lần nữa được nhắc nhở về vai trò và sứ mệnh của bản thân. Là hoa hậu Việt Nam đầu tiên đến với Hoa hậu Quốc tế, tôi sẽ dốc hết sức mình mang đến tổ chức quốc tế đại diện Việt Nam có đầy đủ bản lĩnh, phẩm chất và lòng yêu nước, khát khao quảng bá hình ảnh Việt Nam, con người Việt Nam ra đấu trường quốc tế”.

Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy trong bộ trang phục “Lụa Nàng Sen” của nhà thiết kế trẻ Bùi Công Thiên Bảo. Đây chính là National Costume đồng hành cùng Thanh Thủy tại Miss International 2024.

Bên cạnh đó, Á hậu Bùi Khánh Linh cũng trở thành đại diện Việt Nam tiếp theo chinh chiến tại Miss Intercontinental 2024, tiếp nối thành công rực rỡ của Hoa hậu Bảo Ngọc và Á hậu Ngọc Hằng cùng các đại diện Việt Nam trước đó. Thạc sĩ Phạm Kim Dung – Giám đốc quốc gia Miss Intercontinental tại Việt Nam chia sẻ: “Hai mùa thi liên tiếp chúng ta có Hoa hậu và Á hậu, chúng ta có thể thấy áp lực đặt lên vai của Bùi Khánh Linh. Để nhận lời tham dự cuộc thi Miss Intercontinental 2024, bạn đã rất dũng cảm và quyết tâm. Bùi Khánh Linh ngày càng toả sáng và khẳng định được cá tính của bản thân. Bạn chưa bao giờ đưa ra quyết định vội vã mà luôn có sự bình tĩnh và kỹ lưỡng trong mọi quyết định, suy nghĩ”.

Á hậu Bùi Khánh Linh xuất hiện trong bộ trang phục “Thiên Hạc” của tác giả Lê Thị Kim Dung. Bộ trang phục lấy cảm hứng từ hình ảnh chim Lạc trong văn hoá Đông Sơn làm điểm nhấn.

Đêm chung kết Miss International 2024 dự kiến ​​diễn ra vào ngày 12/11 tại Tòa thị chính Tokyo Dome (Nhật Bản). Trong khi Miss Intercontinental 2024 sẽ tổ chức đêm chung kết vào ngày 6/12 tại Sharm El Sheikh (Ai Cập).

Tác giả: Đẹp Entertainment

Xem bản gốc