Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Honda Việt Nam triệu hồi hơn 11.000 xe CR-V, Civic và Civic Type-R

Báo Tin tức 1 Tuần trước
Chú thích ảnh Ảnh minh họa: TTXVN

Theo đó, chiến dịch triệu hồi này gồm có 7.104 xe Honda CR-V sản xuất từ ngày 18/9/2023 đến ngày 25/9/2024 cả lắp ráp trong nước và nhập khẩu từ Thái Lan; 3.870 xe Honda Civic sản xuất từ ngày 3/11/2021 đến ngày 17/11/2023 tại Thái Lan; và 31 xe Civic TypeR sản xuất từ ngày 10/1/2023 đến ngày 5/7/2024 tại Nhật Bản được Honda Việt Nam nhập khẩu về phân phối.

Thời gian bắt đầu thực hiện chiến dịch triệu hồi từ tháng 12/2024, thời gian khắc phục từ 0,5 – 4 giờ/xe và hoàn toàn miễn phí.

Theo Honda Việt Nam, đợt triệu hồi này nhằm khắc phục tình trạng phát ra tiếng kêu bất thường hoặc rung khi đánh lái, đảm bảo an toàn và chất lượng tối ưu cho các dòng xe. Đây là một phần trong cam kết của Honda trong việc cung cấp sản phẩm an toàn cho khách hàng tại Việt Nam.

Tất cả chủ sở hữu của các xe bị ảnh hưởng sẽ được các nhà phân phối ô tô Honda thông báo qua thư tay, e-mail hoặc điện thoại trực tiếp dựa trên thông tin chủ sở hữu của xe đã đăng ký trên hệ thống quản lý khách hàng của Honda Việt Nam.

Khách hàng nhận được thông báo nên mang xe đến hệ thống các nhà phân phối ô tô Honda trên toàn quốc để được kiểm tra và thay thế phụ tùng.

Honda Việt Nam cho hay, mặc dù chưa ghi nhận trường hợp mất an toàn nào do vấn đề trên xảy ra trên thị trường Việt Nam, nhưng hãng khuyến cáo khách hàng vì quyền lợi và an toàn của mình, khách hàng mang xe tới các nhà phân phối ô tô để được kiểm tra, thay thế phụ tùng.

Theo đánh giá của các chuyên gia trong ngành, việc triệu hồi sản phẩm là một phần tất yếu trong hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp nhằm sửa chữa, thay thế hay khắc phục những lỗi kỹ thuật đã được phát hiện nhằm bảo đảm cho sản phẩm có chất lượng, độ an toàn cao nhất, sau đó sẽ trả lại cho khách hàng khi hoàn tất.

Trên thế giới, việc triệu hồi xe như một tiêu chí đánh giá sự phát triển của doanh nghiệp và người tiêu dùng được bảo vệ từ những lỗi của sản phẩm của nhà sản xuất đối với các sản phẩm triệu hồi.

Vì vậy, khi xe của khách hàng nằm trong diện triệu hồi, khách hàng hãy nhanh chóng mang xe tới đại lý chính hãng để kiểm tra, sửa chữa hay thay thế, chủ xe không phải trả bất kỳ khoản phí nào vì đây là trách nhiệm của nhà sản xuất.

Xem bản gốc