Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Họp báo Tyson Fury vs Usyk 2: "Cú troll tóe lửa" đầy chiêu trò

Web thể thao 2 Giờ trước

Màn họp báo chính thức trận so găng đỉnh cao Tyson Fury vs Oleksandr Usyk 2 rạng sáng nay đã chứng kiến "cú troll tóe lửa" đầy chiêu trò khó tin...

Đêm qua rạng sáng nay 24-10 tính theo giờ Việt Nam, màn họp báo chính thức sự kiện tái đấu, trận so găng đỉnh cao Tyson Fury vs Oleksandr Usyk đã diễn ra ở hội trường lớn của tòa nhà cổ kính hằng trăm năm tuổi Guidhall tại thủ đô London (Anh).

Đáng chú ý, thay vì "kẻ mạnh miệng" Tyson Fury, lần này Usyk mới là "diễn viên chính" khi rũ bỏ vẻ điềm tĩnh và hình ảnh lạnh lùng để thực hiện "cú troll tóe lửa" nhằm vào đối thủ.

Quả thực, sự xuất hiện của Usyk đã khiến nhiều người ngạc nhiên và thích thú. Thay vì phong cách ăn mặc đơn giản, boxer 37 tuổi người Ukraine vận bộ vest đen, đeo găng tay đen và xách theo chiếc vali màu đen đầy bí hiểm. Truyền thông đã so sánh Usyk như thể là "Điệp viên 47" trong serie phim hành động nổi tiếng "Hitman".

Usyk với cái đầu trọc và bộ vest đen xách theo vali đen được so sánh với "Điệp viên sát thủ 47" trong serie phim hành động nổi tiếng "Hitman"

Nhưng chưa hết, sau màn gây tò mò với khán giả có mặt tại khán phòng họp báo, Usyk khiến mọi người phấn khích khi anh mở chiếc vali, lấy ra một tờ giấy rất to và tiến lại phía Tyson Fury mời đối thủ lấy bút ký vào đó.

Sau đấy, Usyk mới giơ cao tờ giấy bí ẩn và hóa ra đó là... bức ảnh chụp ở trận đấu giữa hai tay đấm này hồi tháng 5 ghi lại khoảnh khắc Usyk đấm lật mặt Fury bằng cú móc trái trứ danh của mình.

Đó rõ ràng là "cú troll tóe lửa" nhằm vào đối thủ, khiến Tyson Fury chỉ biết cười trừ và đáp lời rằng "trông mình như gã khổng lồ Shrek vụng về" trong bức hình Usyk đang khoe trước khán giả.

Usyk xin chữ ký của Tyson Fury vào "bức hình bí ẩn"...
...Và sau đó giơ lên cho khán giả xem cùng với thái độ "tỏ vẻ ngỡ ngàng"

Xem ra, "cú troll" này tiếp tục cho thấy sự tự tin tuyệt đối của Usyk trước trận tái đấu với Fury. Hồi tháng 5, Usyk đã thắng điểm tuyệt đối sau 12 hiệp, buộc Fury nhận thất bại đầu tiên trong sự nghiệp đấu quyền anh nhà nghề. Và trên tất cả, Usyk đã đi vào lịch sử khi trở thành nhà vô địch tuyệt đối hạng nặng đầu tiên trong kỷ nguyên 4 chiếc đai danh giá: WBA, WBC, IBF và WBO.

Trận tái đấu Fury-Usyk 2 sẽ diễn ra vào ngày 21-12 tới tại thủ đô Riyadh, Saudi Arabia. Khi đó, Usyk sẽ bảo vệ 3 chiếc đai WBA, WBC, WBO cùng danh hiệu The Ring. Trước đó, Usyk đã trả lại đai IBF để tập trung tối đa cho màn tái đấu đỉnh cao này.

Xem bản gốc