Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Hụt Osimhen, Chelsea tính chiêu mộ Duran

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Kể từ đầu kỳ chuyển nhượng mùa hè, Chelsea không hề giấu giếm tham vọng đem về một tiền đạo chất lượng nhằm tăng cường chiều sâu đội hình. Mục tiêu hàng đầu của "The Blues" suốt thời gian qua là Victor Osimhen, tiền đạo thuộc biên chế Napoli.

Chelsea tính chiêu mộ Jhon Duran sau khi hụt Victor Osimhen.

Tuy nhiên, nhiều nguồn tin tại xứ sở sương mù khẳng định Al Ahli đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo người Nigeria. Chân sút 25 tuổi sẽ ký hợp đồng 4 năm với đại diện tới từ Saudi Pro League, kèm theo mức lương rơi vào khoảng 25 triệu đến 30 triệu euro mỗi mùa.

Trong bối cảnh đó, theo nguồn tin từ Fichajes, Chelsea nhiều khả năng sẽ quay trở lại với kế hoạch chiêu mộ Jhon Duran sau khi thương vụ Victor Osimhen đổ bể. Đây cũng là phương án khả dĩ nhất dành cho đội chủ sân Stamford Bridge vào lúc này.

Với phong độ ấn tượng của Ollie Watkins suốt thời gian qua, cơ hội ra sân của Jhon Duran là không nhiều. Anh sẵn sàng rời Villa Park ở phiên chợ hè năm nay. Con số mà Aston Villa mong muốn cũng chỉ rơi vào khoảng 40 triệu bảng.

Xem bản gốc