Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Hủy diệt Atalanta, Inzaghi nhấn mạnh vũ khí của Inter

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Rạng sáng nay, trái với những dự đoán của giới chuyên môn, Inter Milan đã chơi một trận trên chân hoàn toàn trước nhà ĐVKĐ Europa League - Atalanta. Đội chủ nhà ghi được 4 bàn thắng chỉ sau 56 phút bóng lăn, với một cú đúp của Marcus Thuram và bàn còn lại của Nicolò Barella. Trong khi đó, hậu vệ Atalanta có pha phản lưới nhà ngay phút thứ 3.

Inzaghi khen ngợi hàng công Inter hết lời.

Sau trận đấu, HLV Simone Inzaghi đặc biệt hài lòng với phong độ của hàng công. Ông nói với báo giới rằng: "Tất cả các tiền đạo của chúng tôi đều chơi tốt. Hôm nay Marcus Thuram đã làm rất tốt và Lautaro cũng chơi tốt, tôi cũng thích Arnautovic và Mehdi Taremi."

Sau ba vòng đấu, Inter đang thể hiện một phong độ ghi bàn tuyệt vời khi nã vào lưới đối phương 8 lần và tạm thời vươn lên ngôi đầu.

Ở mùa giải năm ngoái, đội chủ sân Giuseppe Meazza cũng là đội ghi nhiều bàn thắng nhất tại Serie A, với 89 pha lập công. Thành tích này bỏ xa đội đứng thứ 2 là AC Milan tận 13 bàn.

Xem bản gốc