Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Hủy diệt đối thủ, Mourinho khẳng định chắc nịch 1 điều

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Jose Mourinho đang bay cao cùng Fenerbahce tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ. Ở vòng đấu mới nhất, Fenerbahce đánh bại Alanyaspor với tỷ số đậm 3-0 trên sân nhà Ulker Fenerbahce Sukru Saracoglu.

Dusan Tadic tỏa sáng khi lập cú đúp bàn thắng. Pha lập công còn lại thuộc về Edin Dzeko. Bên cạnh đó, Fred góp công lớn vào chiến thắng của Fenerbahce. Tiền vệ 31 tuổi chơi xông xáo, hiệu quả ở khu vực giữa sân.

Phát biểu sau chiến thắng của đội nhà, HLV Jose Mourinho cho hay: "Tôi cũng như mọi người khác, ăn mừng ngày hôm nay với sự tôn trọng. Tôi xin chúc mừng nhân dân Thổ Nhĩ Kỳ nhân Ngày Chiến thắng 30 tháng 8".

Mourinho bay cao cùng Fenerbahce.

"Chúng tôi, những người không mang quốc tịch Thổ Nhĩ Kỳ tôn trọng dịp trọng đại này. Đây là một ngày đầy tự hào và lịch sử đối với người dân Thổ Nhĩ Kỳ".

"Hôm nay chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng. Tuy nhiên, tôi không hài lòng với quãng thời gian 15 phút đến 20 phút hiệp 2. Fenerbahce không thể duy trì áp lực lên đối thủ ở nửa sau hiệp 2".

"Tôi có thể khẳng định Fenerbahce đã kết thúc trận đấu sau khi ghi bàn thắng thứ hai".

Xem bản gốc