Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Huyền thoại chỉ ra vũ khí giúp Liverpool đánh bại M.U

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Steve Nicol nhấn mạnh cách chơi của Arne Slot khác với Jurgen Klopp và góp phần giúp Liverpool khiến đối thủ của họ có ít cơ hội ghi bàn hơn.

Nicol đã đề cập đến khả năng vô hiệu hóa các pha phản công của Liverpool - điều sẽ giúp họ rất nhiều vào Chủ Nhật trong chuyến làm khách đến sân Old Trafford để đối đầu với đại kình địch Manchester United.

HLV Slot giúp lối chơi của Liverpool an toàn hơn.

Huyền thoại Liverpool lên tiếng: "Man United chỉ có thể giành chiến thắng trong trận đấu này bằng các pha phản công, nhưng cách Liverpool chơi và cách họ thay đổi cách họ tấn công, đó không phải là phong cách 'rock and roll' của Klopp, mà là sự cân nhắc hơn.

Có một cảm giác ở Liverpool hiện tại là 'chúng tôi có thể đánh bại các đội bóng khác, nhưng chúng tôi sẽ không làm theo cách khiến bản thân dễ bị tổn thương nếu mất bóng'.

Khi Brentford giành lại bóng, Liverpool đã áp đảo họ và đó không phải là điều Liverpool đã làm trong hai mùa giải gần đây, đó là trao cho đối phương cơ hội."

Xem bản gốc