Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Huyền thoại của Roma nhận được lời mời từ các đội bóng Serie A

Thời báo văn học nghệ thuật 10 Giờ trước

Francesco Totti, huyền thoại của AS Roma tiết lộ rằng anh đã nhận được lời mời từ một số đội bóng Serie A để trở lại thi đấu chuyên nghiệp. Mặc dù đã giải nghệ từ năm 2017, Totti cho biết anh vẫn đủ thể lực để thi đấu trở lại sau một thời gian tập luyện.

Totti vẫn muốn chơi bóng chuyên nghiệp.

"Có một số đội bóng Serie A đã gọi cho tôi. Tôi thừa nhận rằng họ đã khiến tôi suy nghĩ một chút, một chút điên rồ," Totti chia sẻ. "Sẽ rất khó, nhưng trong cuộc sống bạn không bao giờ nói không."

Totti, người đã giành chức vô địch World Cup năm 2006, cũng cho biết anh sẽ từ chối lời mời từ Lazio, đội bóng đối thủ truyền kiếp của Roma.

"Lazio? Tôi thậm chí sẽ không xem xét điều đó," anh nói. "Tôi sẽ sẵn sàng trong hai hoặc ba tháng - tôi vẫn có thể chơi bóng ở tuổi 48. Nếu tôi phải làm điều gì đó điên rồ, tôi sẽ làm điều đó ở Ý, chứ không phải ở nước ngoài, nhưng điều đó thật điên rồ".

Totti, người đã có 58 lần khoác áo đội tuyển Ý, cũng chia sẻ rằng việc giải nghệ không phải là lựa chọn của ông.

"Khi bạn lật trang sách, bạn không bao giờ biết điều gì đang chờ bạn. Đó không phải là lựa chọn của tôi, nhưng vào thời điểm đó, nó phải được trải nghiệm khác với bối cảnh," ông nói.

"Có thể đó cũng là lý do tại sao tôi vẫn có điều đó bên trong mình. Đúng là mọi thứ đều có sự khởi đầu và kết thúc. Tôi không muốn điều đó và vì vậy cánh cửa đó vẫn còn mở".

Roma đang trải qua một khởi đầu khó khăn, trong bối cảnh đã sa thải huấn luyện viên Daniele De Rossi. Hiện tại, Roma đang đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng Serie A.

Xem bản gốc