Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Ian Wright lại bị Salah làm cho im tiếng

Thời báo văn học nghệ thuật 2 Giờ trước

Bàn gỡ hòa muộn của Mohamed Salah đã đủ để Lữ đoàn đỏ giành được 1 điểm và ngược lại, làm giảm hy vọng giành chức vô địch của Arsenal.

Đội bóng của Arne Slot đã không có màn trình diễn tốt nhất trong 45 phút đầu và ngay cả Jamie Carragher cũng thừa nhận rằng ông thất vọng về màn trình diễn chung của đội bóng cũ. Tuy nhiên, họ vẫn trụ vững trong trận đấu và sau khi im hơi lặng tiếng suốt hiệp 1, Salah đã bùng nổ để ghi một bàn thắng vào lưới Pháo thủ.

Salah tiếp tục phá lưới Arsenal.

Sau khi chỉ trích cầu thủ người Ai Cập, Ian Wright đã thừa nhận rằng mình lại bị Salah "làm cho im lặng". Phát biểu trên Premier League Productions cùng với Alan Shearer và Steve McManaman, Wright thừa nhận rằng ông đã nghi ngờ Salah, trước khi một lần nữa bị chứng minh là sai. Huyền thoại Arsenal nói: "Thật tuyệt vời cho cậu ấy. Làm tốt lắm Mo."

Sau đó, McManaman tiết lộ Wright đã gọi cầu thủ Liverpool là "No Salah" trong giờ nghỉ giải lao sau khi anh không tạo được tác động trong 45 phút đầu tiên. Wright trả lời: "Nhưng đó là những gì cậu ấy vẫn làm, phải không? Khiến bạn im lặng. Khiến tôi im lặng."

Salah đã liên tục chứng minh trong nhiều năm qua rằng anh là cầu thủ của những trận đấu lớn đối với Liverpool. Tiền đạo này cho thấy rằng kể cả khi không có màn trình diễn ổn định nhất, anh vẫn biết cách chớp lấy khoảnh khắc để quyết định trận đấu. Pháo thủ là một con mồi quen thuộc đối với Mohamed Salah khi anh đã ghi được 11 bàn thắng (1 bàn khi chơi cho Chelsea) và có 2 pha kiến ​​tạo trong 15 lần ra sân trước Arsenal tại Premier League.

Salah liên tục chứng minh giá trị của bản thân cho Liverpool.

Đáng chú ý, Mohamed Salah hiện đã vươn lên đứng cùng Robbie Fowler ở vị trí thứ tám trong danh sách những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại của Premier League. Cầu thủ số 11 của Liverpool đã ghi bàn thắng thứ 163 của mình tại giải đấu với pha lập công muộn trên sân Emirates.

Bàn thắng thứ 10 của Salah cho The Reds trước Pháo thủ đã đưa anh vượt qua Jermain Defoe và ngang bằng với Fowler trong bảng xếp hạng bàn thắng mọi thời đại của Premier League. Mục tiêu tiếp theo của cầu thủ người Ai Cập là Thierry Henry, đứng thứ bảy, người đã ghi 175 bàn tại giải đấu.

Khung thành tiếp theo mà Salah sẽ nhắm đến là của Brighton, đội mà Liverpool sẽ có 2 trận đối đầu liên tiếp ở cả League Cup và Premier League. Trận hòa 2-2 này khiến Lữ đoàn đỏ không đòi lại được ngôi đầu từ tay Man City, đang thua đối thủ này 1 điểm trên BXH.

Xem bản gốc