Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Ilkay Gundogan khiến Deco khó chịu

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Ilkay Gundogan đã dành 7 năm trong màu áo Manchester City và đóng vai trò quan trọng trong cú ăn ba lịch sử của The Citizens trong năm 2023. Hè năm ngoái, anh chuyển đến Barca với tư cách là cầu thủ tự do.

Barca đã chấm dứt sớm hợp đồng với Gundogan.

Hè này, anh đạt được thỏa thuận chấm dứt sớm hợp đồng với Barca để trở lại Etihad một lần nữa.

Khi phóng viên hỏi Giám đốc Deco về chi tiết của thương vụ này, anh đã rất khó chịu. Anh nói: "Huấn luyện viên đã giải thích về sự ra đi của Gundogan. Mọi thứ đã được nói rõ. Chúng tôi chúc cậu ấy may mắn tại City".

Vào ngày 23/8, cựu cầu thủ của Borussia Dortmund đã trở lại Manchester City. Sau ngày hôm đó, HLV Hansi Flick tuyên bố cầu thủ này đã thay đổi lập trường về việc ở lại Camp Nou. Điều này dẫn đến việc Barca bật đèn xanh để anh quay lại Anh thi đấu.

Trong khi đó, Deco cũng nói với AS rằng câu lạc bộ xứ Catalan muốn giữ 'những cầu thủ giỏi' ở Camp Nou. "Chúng tôi muốn giữ những cầu thủ giỏi. Ý tưởng là để củng cố đội bóng. Tôi hy vọng và mong rằng mình không cần phải bán," Deco giải thích.

Xem bản gốc