Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Indonesia cần 1200 tỷ cho tuyển Quốc gia, nói thẳng chuyện thuê chuyên cơ

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Các đội tuyển Indonesia đang ghi những dấu ấn đậm nét cả trên đấu trường khu vực lẫn châu lục. Đóng góp vào đó không chỉ từ các tuyển thủ nhập tịch hay tài năng của HLV Shin Tae-yong, mà còn là sự hỗ trợ đắc lực từ Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI).

Và để có những thành công đó, sức mạnh tài chính là không thể thiếu. Mới đây truyền thông xứ Vạn đảo đưa tin, đội tuyển Indonesia đang cần 800 tỷ IDR (hơn 1200 tỷ đồng Việt Nam) mỗi năm.

Chủ tịch PSSI, ông Erick Thohir.

“Quả thực, chúng tôi cần vốn. Tôi đã từng nói rằng nếu chúng tôi muốn được tôn trọng và tạo ra kế hoạch dài hơi, chúng tôi cần nguồn vốn từ 500 đến 800 tỷ IDR mỗi năm,” Chủ tịch PSSI, ông Erick Thohir chia sẻ.

Khi được hỏi về việc dùng chuyên cơ cho tuyển Indonesia, người đứng đầu LĐBĐ Indonesia nói thẳng: "Đây không phải là chiều chuộng huấn luyện viên Shin Tae-yong hay các cầu thủ, đây là điều cần thiết để chuẩn bị cho các cầu thủ của chúng tôi tốt nhất có thể, đây không phải là điều xa xỉ."

Theo lịch dự kiến, đội tuyển Indonesia sẽ làm khách Ả Rập Saudi hôm 6/9 trước khi trở về sân nhà tiếp Australia ngày 10/9 trong khuôn khổ 2 lượt trận đầu bảng C vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Xem bản gốc