Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Indonesia chơi xuất sắc trước Australia, HLV Shin Tae-yong nêu thẳng cảm xúc

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Tiếp đón tuyển Australia trên sân nhà Gelora Bung Karno, Indonesia được dự báo gặp nhiều khó khăn, đặc biệt khi đại diện xứ chuột túi thể hiện rõ quyết tâm giành chiến thắng sau thất bại bất ngờ trước Bahrain ở trận ra quân.

Tuy nhiên, các học trò của HLV Shin Tae-yong đã thi đấu quả cảm để mang về trận hòa 0-0, qua đó có được điểm số thứ 2 ở vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Indonesia xuất sắc cầm hòa Australia.

Chia sẻ cảm xúc sau trận đấu, thuyền trưởng Indonesia có phát biểu được trang 24h lược dịch cho biết: "Tôi thấy toàn đội tiếp tục tiến bộ. Tôi cảm thấy hài lòng với màn thể hiện của các cầu thủ Indonesia. Tất cả đều tỏ ra chăm chỉ để đạt được thành tích này. Chúng tôi đã làm mọi thứ có thể.

Chiến thuật tôi áp dụng cho toàn đội trong tháng 10 có thể đa dạng hơn. Điều quan trọng là các cầu thủ phải đảm bảo tình trạng sức khỏe tốt nhất. Còn về kế hoạch tập trung vào tháng 10, tôi nghĩ quãng thời gian hội quân không khác so với thời điểm cả đội chuẩn bị cho 2 cuộc chạm trán Saudi Arabia và Australia".

Xem bản gốc