Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Indonesia sẽ dùng đội hình B đấu Việt Nam?

Thời báo văn học nghệ thuật 2 Giờ trước

Do ASEAN Cup 2024 không nằm trong lịch thi đấu chính thức của FIFA nên các CLB có quyền không nhả người cho những đội tuyển tham dự giải đấu này.

Đây được xem là thiệt thòi cho tuyển Indonesia, tập thể sở hữu nhiều ngôi sao nhập tịch đang chơi bóng ở châu Âu. Thêm vào đó, với việc thầy trò HLV Shin Tae-yong tỏ ra tập trung hơn vào vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á, ASEAN Cup 2024 có thể sẽ chỉ là nơi mà Tim Garuda mang đội hình B đến tranh tài.

Tuyển Indonesia từng 3 lần đánh bại Việt Nam trong năm 2024. Ảnh: VFF.

Lên tiếng về việc này được VTC News lược dịch, thành viên Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI), Ayra Sinulingga có bình luận cho biết: "HLV Shin Tae-yong là người nắm quyền tuyệt đối trong việc lựa chọn nhân sự cho đội tuyển quốc gia, chúng tôi chỉ cung cấp cầu thủ. PSSI không can thiệp rằng HLV trưởng phải sử dụng cầu thủ trẻ từ giải quốc nội. Tất cả cầu thủ đều phải sẵn sàng và ông Shin trực tiếp lựa chọn.

Với các cầu thủ đang chơi tại nước ngoài, nếu câu lạc bộ chủ quản cho phép, chúng tôi sẽ điền tên họ vào danh sách đội tuyển. Quan trọng nhất, cầu thủ ấy phải phù hợp với HLV Shin Tae-yong, tất cả phụ thuộc vào ông ấy".

Được biết, tại ASEAN Cup 2024, tuyển Indonesia nằm ở bảng B cùng với tuyển Việt Nam, Myanmar, Philippines và Lào.

Xem bản gốc