Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

INEOS phải chịu trách nhiệm cho sự hỗn loạn của M.U

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Manchester United chỉ kết thúc ở vị trí thứ tám tại Ngoại hạng Anh mùa giải năm ngoái, thành tích tệ nhất của “Quỷ đỏ” trong hơn hai thập kỷ. Điều an ủi duy nhất dành cho người hâm mộ đội bóng này là họ có thể giành quyền tham dự Europa League nhờ đánh bại Manchester City trong trận chung kết FA Cup.

Nỗi thất vọng của Sir Jim Ratcliffe trong thất bại 0-3 của M.U trước Liverpool.

Chiến thắng đó đủ để chủ sở hữu của câu lạc bộ, INEOS và Sir Jim Ratcliffe quyết định tiếp tục gắn bó với huấn luyện viên Erik ten Hag bằng một bản hợp đồng mới, bất chấp sự chỉ trích dữ dội từ giới truyền thông xứ sở sương mù. 

Manchester United gặp phải những vấn đề nghiêm trọng cần phải giải quyết và một lần nữa, đội chủ sân Old Trafford tiếp tục ném hàng trăm triệu vào thị trường chuyển nhượng để ký hợp đồng với Noussair Mazraoui, Matthijs de Ligt, Leny Yoro, Manuel Ugarte và Joshua Zirkzee.

Sau trận thua đáng xấu hổ 0-3 trước đại kình địch Liverpool, sự tức giận của người hâm mộ “Quỷ đỏ” đổ dồn vào Casemiro, người mắc 2 sai lầm khiến thầy trò Erik ten Hag ôm hận ngay trên sân nhà. Tuy nhiên, việc hướng mũi dùi chỉ trích vào tiền vệ người Brazil không thực sự hợp lý.

Màn trình diễn tệ hại của tiền vệ 32 tuổi là không phải bàn cãi, nhưng đó đâu phải điều gì quá mới mẻ? Cầu thủ này gây thất vọng trong phần lớn mùa giải 2023/2024, nhưng không ai yêu cầu Erik ten Hag phải tiếp tục để cậu học trò ra sân, để rồi nhận về sự sụp đổ một cách dễ dàng.

Manchester United quyết định không bán Casemiro hoặc đúng hơn chẳng thể làm điều ấy. Sau đó, vị chiến lược gia người Hà Lan điền tên anh vào đội hình xuất phát trong một cuộc chạm trán với tập thể sở hữu chất lượng hàng đầu như Liverpool, mặc dù biết rõ rằng đây có thể là điểm yếu để đối phương khai thác.

Sau 3 mùa giải dưới thời Erik ten Hag, “Quỷ đỏ” liên tục rơi vào cảnh bị bí ý tưởng trong tấn công, hàng phòng ngự mắc sai lầm và bị các đội bóng lớn tại Ngoại hạng Anh vượt mặt. Chừng đó vấn đề liệu có được giải quyết khi Manuel Ugarte cập bến sân Old Trafford vào ngày cuối phiên chợ hè?

Manchester United có quá nhiều vấn đề cần giải quyết ở thời điểm hiện tại.

Tiền vệ người Uruguay không giải quyết phong độ thất thường của Marcus Rashford, sự thiếu ổn định đến từ những cầu thủ chạy cánh. Bản chất xuất phát từ một đội hình thiếu động lực dưới thời một huấn luyện viên vẫn chưa thực sự đạt được bất kỳ thành tựu đáng kể nào.

INEOS và Sir Jim Ratcliffe phải chịu trách nhiệm cho chuỗi trận thảm họa của Manchester United tính đến thời điểm hiện tại, thay vì đứng yên nhìn những cầu thủ phải hứng chịu chỉ trích nặng nề. Nó có thể bắt đầu từ cuộc nói chuyện với Erik ten Hag trong thời gian tới nếu tình hình không được cải thiện.

Xem bản gốc