Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Jamie Carragher chọn chữ ký của M.U là thương vụ xuất sắc nhất Premier League

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Trao đổi về bản hợp đồng xuất sắc nhất lịch sử Premier League, đã có một cuộc tranh luận giữa Jamie Carragher và ký giả David Ornstein trên kênh youtube The Overlap về Eric Cantona và N'Golo Kante. Song, rốt cuộc thì Carragher vẫn chọn Cantona.

Cựu trung vệ của Liverpool nhận định:

Tôi vẫn luôn nói đó là Cantona. Kante từng giành hai chức vô địch Premier League liên tiếp với hai đội, nhưng Cantona cũng đã làm được điều đó với Leeds và Man Utd."

Carragher ca ngợi Cantona.

"Thực ra, có lẽ tôi vẫn chọn Cantona thay vì Kante khi nghĩ về việc Man United đã phát triển như thế nào sau thương vụ đó."

Tháng 1/1992, Cantona lần đầu tiên đặt chân đến Premier League với bản hợp đồng cho mượn đến Leeds United, trước khi được mua đứt vào tháng 4. Huyền thoại người Pháp góp công lớn giúp đội bóng này lên ngôi vô địch Ngoại Hạng Anh, nhưng mâu thuẫn với HLV Howard Wilkinson đã khiến ông muốn rời khỏi câu lạc bộ.

Tháng 11 cùng năm, Cantona chuyển đến Man Utd với giá 1 triệu bảng, và từ vị trí thứ tám trên bảng xếp hạng, đoàn quân của Sir Alex đã thăng tiến một mạch lên ngôi đầu bảng và lần đầu tiên giành được danh hiệu VĐQG sau 26 năm chờ đợi.

Xem bản gốc