Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Jamie Carragher lo lắng về tình hình của Alexander-Arnold

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Trent Alexander-Arnold đang bước vào 12 tháng cuối cùng của hợp đồng nhưng vẫn chưa có động thái gia hạn nào từ Liverpool. Alexander-Arnold là một trong ba cái tên lớn có hợp đồng hết hạn vào mùa hè năm sau, hai ngôi sao còn lại là Mohamed Salah và Virgil van Dijk.

Mọi thứ càng phức tạp khi Alexander-Arnold có vẻ không vui khi Arne Slot rút anh ra sớm trong trận gặp Brentford.

Alexander-Arnold và Salah đều sắp hết hợp đồng.

Chia sẻ về tình huống của Alexander-Arnold, cựu danh thủ Jamie Carragher cho biết: "Người quan trọng nhất là Trent vì độ tuổi của anh. Sẽ có nhiều thời gian hơn. Hai người còn lại: ở giai đoạn cuối của sự nghiệp, bất kỳ câu lạc bộ nào trên thế giới cũng muốn có họ nhưng không có câu lạc bộ nào tốt hơn Liverpool để có cơ hội giành được các danh hiệu và Champions League."

"... Tôi lo lắng hơn về Trent, đặc biệt là với tình hình tuần trước khi cậu bị rút ra và trông có vẻ hơi thất vọng. Tôi không chắc điều gì đang cản trở, bởi vì tôi chắc chắn Liverpool sẽ cung cấp cho cậu ấy bất cứ điều gì họ có thể. Tôi tự tin hơn về tình hình cậu ấy 6 tháng trước, nhưng có vẻ như mọi thứ đã thay đổi."

Xem bản gốc