Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Jamie Carragher nêu bật sự khác biệt của Liverpool

Thời báo văn học nghệ thuật 2 Giờ trước

Trận đại chiến giữa Arsenal và Liverpool kết thúc với tỷ số hòa 2-2. Hai đội tạo nên thế trận rượt đuổi kịch tính. Pháo thủ hai lần vươn lên dẫn trước, trong khi đó The Kop hai lần đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Với kết quả này, Liverpool xếp thứ hai trên BXH Premier League sau 9 vòng đấu, kém nhà ĐKVĐ Man City một điểm. Trong khi đó Arsenal của Mikel Arteta xếp thứ ba với 18 điểm.

Phát biểu trên Sky Sports sau trận đấu, cựu danh thủ Liverpool Jamie Carragher nêu quan điểm: "Tôi không khẳng định Liverpool giỏi hơn so với trước đây. Tôi nghĩ Liverpool mùa này khác biệt. Liverpool, chắc chắn hơn trong khâu phòng ngự. Bạn sẽ nhận ra điều đó nếu nhìn vào những con số thống kê mùa này".

Liverpool hòa 2-2 Arsenal.

"Từ góc nhìn ở phía Liverpool, sự thay đổi lớn nhất mùa giải này nằm ở hàng phòng ngự. Một đội bóng vững chắc hơn. Tôi nghĩ họ là đội phòng ngự tốt nhất tại Premier League. Đó là sự khác biệt lớn so với những gì chúng ta thấy ở mùa giải trước."

Trong 13 trận đấu trên mọi đấu trường mùa này, Liverpool đã giữ sạch lưới bảy lần. Những con số thống kê chứng minh nhiều điều. So sánh với mùa trước, đội chủ sân Anfield chỉ giữ sạch lưới 16 trên tổng số 58 trận.

Sau đây ít ngày, Liverpool chạm trán Brighton ở vòng 16 đội Carabao Cup. Hai đội sẽ tái đấu ở vòng 10 Premier League.

Xem bản gốc