Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Jamie Redknapp: "Gakpo tạo ra cơn đau đầu dễ chịu cho Slot"

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Ở vòng 3 Carabao Cup, Liverpool đã có một chiến thắng hủy diệt trước West Ham. Sau khi Jarell Quansah đá phản lưới nhà ở đầu hiệp một, đội bóng của Arne Slot đã ghi liền 5 bàn thắng để thắng ngược 5-1. Trong đó, tân binh Federico Chiesa có 1 kiến tạo còn Cody Gakpo bỏ túi 1 cú đúp.

Gakpo gây ấn tượng với một cú đúp.

Sau trận đấu, cựu danh thủ Jamie Redknapp cho rằng Slot sẽ gặp cơn đau đầu 'dễ chịu' trong những trận đấu tới khi Gakpo thể hiện một màn trình diễn xuất sắc.

"Có rất nhiều điểm tích cực", Redknapp nói. "Gakpo đã gây ra một vấn đề 'đáng yêu' cho Slot. Virgil đã được nghỉ ngơi 90 phút, điều đó (việc xoay tua) thật lý tưởng với họ".

Ngoài bàn thắng, Gakpo đã tạo ra ba cơ hội ăn bàn trước West Ham. Anh còn thực hiện sáu cú sút, chuyền bóng chính xác 94% và qua người thành công 100%, cùng với 11 lần chạm bóng trong vòng cấm đối phương. Đây mới là lần đầu tiên Gakpo đá chính ở mùa giải này và anh ngay lập tức gây ấn tượng với Slot, dù đây chỉ là một trận đấu tại Carabao Cup.

Xem bản gốc