Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Jarell Quansah tiết lộ cảm giác khi bị thay ra giữa chừng

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Jarell Quansah không tạo được ấn tượng tốt với tân HLV Arne Slot. Anh đã bị rút ra ngay sau giờ nghỉ giải lao ở trận gặp Ipswich Town. Quansah mô tả đó là một cú sốc với mình.

Quansah thất vọng khi bị thay ra ở trận gặp Ipswich Town.

Anh cho biết: "Bạn có thể nói rằng điều đó đã thúc đẩy tôi. Tôi sẽ tiếp tục nỗ lực trên sân tập và thế thôi. Với tư cách là một cầu thủ, bị thay ra vào giữa hiệp không bao giờ là cảm giác dễ chịu nhưng cuối cùng thì đó là quyết định của huấn luyện viên và đó là quyết định đúng đắn".

"Rõ ràng là quyết định đó hiệu quả vì chúng tôi đã giành chiến thắng, vì vậy tôi chỉ có thể tập trung vào bản thân, cải thiện bản thân, tiến về phía trước và hướng tới trận đấu tiếp theo. Tôi luôn sẵn sàng cho bất kỳ trận đấu nào".

Quansah đã có 33 lần ra sân ấn tượng trên mọi đấu trường mùa giải trước nhưng hiện đang cạnh tranh với Konate và Joe Gomez để có một suất đá chính tại Liverpool.

Quansah đã được triệu tập vào của HLV Gareth Southgate trước thềm EURO 2024 nhưng vẫn chưa có trận ra mắt Tam sư.

Xem bản gốc