Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Jermaine Jenas và bê bối quấy rối tình dục làm chấn động BBC

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Sau khi bị BBC sa thải, Jenas - trong một cuộc họp trực tuyến với các giám đốc điều hành cấp cao và nhân sự của tập đoàn - đã được cho xem một loạt tin nhắn khiêu dâm mà anh đã gửi cho 2 đồng nghiệp ở chương trình The One Show.

Tuy nhiên, cựu danh thủ, người đang cân nhắc kiện BBC vì cách họ xử lý cuộc khủng hoảng, khẳng định: "Tôi không làm gì bất hợp pháp - đây chỉ là những tin nhắn không phù hợp giữa hai người trưởng thành có sự đồng thuận."

Jenas trong một chương trình với BBC.

Phát biểu chưa đầy 24 giờ sau khi bị sa thải khỏi Match of the Day và The One Show sau những khiếu nại, Jenas cho biết: "Tôi rất xấu hổ và tôi vô cùng xin lỗi. Tôi đã làm bản thân mình, gia đình, bạn bè và đồng nghiệp thất vọng, và tôi nợ mọi người một lời xin lỗi, đặc biệt là những người phụ nữ mà tôi đã nhắn tin. Tôi rất, rất xin lỗi."

Jenas tiết lộ rằng anh đã bị BBC sa thải 5 ngày sau khi quá trình tham vấn nhân sự ban đầu bắt đầu. Giám đốc thể thao của BBC Alex Kay-Jelski chỉ thông báo cho toàn thể nhân viên về việc cựu ngôi sao Spurs đột ngột bị sa thải sau khi The Sun đưa tin.

Jenas cho biết một trong những người phụ nữ liên quan đã cho anh số điện thoại di động sau khi liên hoan ở công ty. Sau đó, họ "điên cuồng" nhắn tin khiêu dâm trong hơn 24 giờ nhưng anh khẳng định mọi chuyện đã kết thúc. Jenas khẳng định: "Tôi đã nói chuyện với 2 người lớn với sự đồng thuận. Có một người, cô ấy đã nói rõ rằng cô ấy quan tâm. Tôi không muốn bắt đầu đi theo con đường 'ai theo đuổi ai', nhưng khi mọi người nói những điều sai trái và thông tin sai lệch đang được lan truyền, tôi phải bảo vệ mình."

"Tôi không lục tung một loại kho lưu trữ nào đó của BBC để cố gắng lấy số điện thoại của phụ nữ. Rõ ràng là tôi sẽ nói rằng tôi không phải là một kẻ quấy rối tình dục."

Cựu danh thủ đã bị BBC sa thải.

Anh đã bị sa thải qua cuộc gọi video khi đang đi nghỉ cùng gia đình với vợ Ellie và 3 đứa con của họ. Dù khẳng định bản thân không phạm pháp, Jenas thừa nhận cảm thấy có lỗi với vợ, dù anh không hề chạm vào người phụ nữ khác, tự cho hành vi của mình vào tội ngoại tình.

BBC gần đây đã cải cách văn hóa nơi làm việc sau vụ bê bối Strictly Come Dancing và Huw Edwards, người dẫn chương trình kỳ cựu của BBC là nhân vật chính trong bê bối mua ảnh nóng của trẻ vị thành niên.

Jenas nói thêm: "Một số người cho rằng tôi là vật tế thần ở đây. Nhưng tôi chỉ có thể tự trách mình - tôi đã làm mọi người xung quanh thất vọng và tôi đã làm nhiều người thất vọng. Tôi chỉ muốn xin lỗi tất cả những người mà tôi đã làm tổn thương thông qua hành động của mình. Tôi xin lỗi."

Xem bản gốc