Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Joe Cole đặt niềm tin vào Marcus Rashford

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Sau khoảng thời gian dài im hơi lặng tiếng trong màu áo Manchester United, Marcus Rashford đã ghi bàn trở lại ở chuyến làm khách của "Quỷ đỏ" trước Southampton. Ngay lập tức, tiền đạo người Anh đã nhận được lời động viên từ Joe Cole.

Joe Cole đã dành cho Marcus Rashford những lời động viên sau màn trình diễn mới đây.

Chia sẻ với TNT Sports, cựu tiền vệ Chelsea nói: "Tôi là một người hâm mộ cuồng nhiệt (của Marcus Rashford). Khi cậu ấy có phong độ cao, cậu ấy là một sự đảm bảo cho tuyển Anh, chắc chắn là một suất trong đội hình, có thể là cho đội hình xuất phát".

Tôi nghĩ cậu ấy cần phải ghi được hơn 20 bàn thắng trong mọi giải đấu. Cậu ấy đã chứng minh rằng cậu ấy có khả năng hơn thế. Khi bạn là một cầu thủ hàng đầu, lời chỉ trích đó là điều bình thường. Marcus Rashford từng là một cầu thủ hàng đầu của tuyển Anh và Manchester United trong nhiều".

“Ngoài ra, cậu ấy thực sự là một tâm điểm, Marcus Rashford, ngay cả khi ghi bàn hay không. Không còn nghi ngờ gì nữa, Manchester United có ý nghĩa rất lớn với cậu ấy và việc chơi bóng cũng vậy".

Xem bản gốc