Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

John Obi Mikel đáp trả Jackson

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Sau khi ghi bàn trong chiến thắng 6-2 trước Wolve, Nicolas Jackson đã bảo John Obi Mikel "im miệng lại" trong bài đăng trên Instagram. Mikel vừa đáp trả lại rằng anh thích lối chơi của Jackson nhưng nhấn mạnh rằng có những khía cạnh mà cầu thủ 23 tuổi này cần phải cải thiện.

Phát biểu trên podcast The Obi One, Mikel cho biết:

"Tôi thực sự thích Jackson với tư cách là một cầu thủ bóng đá. Tôi không hề nói rằng Jackson là một cầu thủ tệ. Tôi chỉ nói rằng khả năng dứt điểm của cậu ấy vẫn chưa tốt".

Jackson ghi bàn trước Wolves.

"Jackson còn trẻ và tất cả những gì tôi nói là cậu ấy cần một tiền đạo giàu kinh nghiệm hơn đến câu lạc bộ bóng đá để giúp cậu ấy tiến bộ hơn. Chúng ta đều có thể thấy sự thay đổi mà Jackson thể hiện qua từng tuần".

"Vì vậy, đối với tôi, tôi muốn thấy người anh em châu Phi của mình như anh ấy đã nói chơi tốt ở Premier League, đến Chelsea, một câu lạc bộ lớn, nơi có một trong những tiền đạo vĩ đại nhất là Didier Drogba đến từ Châu Phi, từng thi đấu xuất sắc".

Xem bản gốc