Khẩu hiệu “Play with Vision” chính là yếu tố cốt lõi kết nối giữa thông điệp thương hiệu và chính các cây vợt Vision – những sản phẩm được phát triển để phục vụ mọi kiểu người chơi ở mọi nơi,
Thương hiệu pickleball toàn cầu JOOLA đã chính thức ra mắt chiến dịch “Play with Vision” (Chơi bằng tầm nhìn) cùng với dòng vợt Vision Series, được thiết kế dành riêng cho từng phong cách người chơi pickleball khác nhau trên toàn thế giới.
Theo JOOLA, khẩu hiệu “Play with Vision” chính là yếu tố cốt lõi kết nối giữa thông điệp thương hiệu và chính các cây vợt Vision – những sản phẩm được phát triển để phục vụ mọi kiểu người chơi ở mọi nơi, dù là vận động viên chuyên nghiệp hay người chơi phong trào.
“Chiến dịch này được xây dựng dựa trên niềm tin rằng năng lượng và phép màu thật sự của pickleball chỉ tỏa sáng khi các cộng đồng đa dạng cùng nhau chơi, chia sẻ và mang đến những góc nhìn khác biệt. Chúng tôi hiểu rằng không phải ai cũng muốn trở thành vận động viên chuyên nghiệp – có người chỉ muốn trở thành ‘tay vợt giỏi nhất trong nhóm bạn’ của mình – và điều đó hoàn toàn tuyệt vời,” — Brian Gleason, Giám đốc Marketing của JOOLA, chia sẻ.
Khám phá dòng Vision Series
Bộ sưu tập Vision Collection được JOOLA giới thiệu với ba mẫu vợt riêng biệt:
- Hyperion Vision
- Heat Vision
- Double Vision
Mỗi mẫu đều được thiết kế với cấu trúc tiên tiến, tích hợp công nghệ đặc trưng của JOOLA và các hình dáng mặt vợt khác nhau, giúp đáp ứng nhu cầu đa dạng của người chơi.
Với chiến dịch “Play with Vision”, JOOLA không chỉ ra mắt một dòng sản phẩm mới, mà còn khẳng định triết lý về sự đa dạng và niềm đam mê trong thể thao, nơi mọi người đều có thể tỏa sáng theo cách riêng của mình – miễn là họ “chơi bằng tầm nhìn”.

