Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Jorginho hé lộ ý tưởng sau khi treo giò

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Jorginho vừa gia hạn với Arsenal hồi tháng 5. Anh nhận được lời mời từ Galatasaray mới đây nhưng Arsenal sẽ không để tiền vệ kinh nghiệm này rời đi.

Jorginho đang học để trở thành một HLV chuyên nghiệp.

Jorginho cũng tiết lộ rằng mình sẽ phấn đấu để trở thành một HLV trong tương lai. Anh nói thông qua Betway rằng ở tuổi 18 hay 19, anh chưa bao giờ nghĩ đến câu chuyện sẽ trở thành một thuyền trưởng dẫn dắt một đội bóng.

"Sau đó, nhiều năm trôi qua, tôi thấy một HLV cần phải làm việc chăm chỉ như thế nào. Tôi đã nghĩ, không đời nào. Tất nhiên, tôi biết mình muốn chơi bóng đá, nhưng không có hy vọng nào rằng tôi sẽ trở thành HLV. Không có cơ hội nào cả,' Jorginho nói.

"Sau đó, tôi đến Arsenal và họ hỏi tôi có muốn làm HLV không. Lúc đầu, tôi đã nghĩ: 'Không, tôi không muốn làm huấn luyện viên.' Họ đã nói: 'Cậu chắc chứ? Sao không thử để có bằng?'. Buổi đầu tiên, tôi đã yêu công việc ấy. Tôi đã nghĩ "Ôi không, tại sao tôi lại làm thế? Giờ thì tôi gặp rắc rối rồi".

Xem bản gốc