Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Jose Mourinho nêu 2 ứng viên vô địch Europa League

Thời báo văn học nghệ thuật 2 Giờ trước

Trao đổi trước thềm cuộc đối đầu giữa Fenerbahce và Manchester United, HLV Jose Mourinho thừa nhận, Quỷ đỏ là một trong hai ứng viên sáng giá cho chức vô địch Europa League năm nay.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha chia sẻ:

"Manchester United không thắng, và họ cũng không thua. Trong thể thức này, tôi nghĩ, mỗi điểm số bạn có được luôn là một điểm đầy khó khăn."

“Đối với bất cứ đội bóng nào, hành quân đến sân của Porto và có được một điểm không hề dễ dàng. Tất nhiên, làng túc cầu kỳ vọng Man United sẽ đánh bại Twente ở Old Trafford, nhưng đó cũng là một trận đấu khó khăn."

Mourinho vẫn đánh giá cao Man United.

"Sau cùng, thể thức mới sẽ luôn cho phép các đội bóng hàng đầu vượt qua vòng loại. Không có vấn đề gì khi một đội bóng lớn để thua 3 hoặc 4 trận trong số 8 trận, vì sau đó, họ sẽ thắng 3 hoặc 4 trận còn lại. Họ sẽ dễ dàng kiếm được 12 điểm và vượt qua vòng bảng, vì vậy, tôi nghĩ Man United đang ở trong tình trạng ổn định."

"Nếu bây giờ phải nói đâu là hai ứng cử viên lớn nhất cho chức vô địch Europa League, tôi nghĩ rất dễ dàng, họ là Man United và Tottenham. Premier League là một đẳng cấp khác về chất lượng, cường độ, tốc độ và chiến thuật, mọi thứ đều ở đẳng cấp khác."

"Tôi nghĩ, ngày mai chúng tôi sẽ đối đầu với một trong hai đội mạnh nhất."

Sau cuộc chạm trán Fenerbahce, cuối tuần này, Man United sẽ hành quân đến sân của West Ham United trong khuôn khổ vòng đấu thứ 9 Premier League. Hiện tại, thầy trò HLV Erik Ten Hag đang đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng.

Xem bản gốc