Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Joselu Mato ví Mbappe với chai tương cà

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Với việc Alvaro Morata bị chấn thương, Joselu Mato có thể được đá chính cho Tây Ban Nha trong 2 trận mở màn UEFA Nations League với Serbia và Thụy Sĩ.

Joselu đã có buổi phỏng vấn với giới truyền thông vào thứ Tư. Một trong những chủ đề được thảo luận là Kylian Mbappe, người thay thế tiền đạo kỳ cựu này tại Real Madrid.

Mbappe được khen ngợi.

Chân sút 34 tuổi đưa ra quan điểm của mình về khởi đầu chậm chạp của cầu thủ người Pháp tại Santiago Bernabeu: "Tôi biết Real Madrid như thế nào và những gì Mbappe phải đối mặt. Với tôi không có nghi ngờ gì cả. Mbappe giống như một chai tương cà. Lúc đầu, bạn bóp và không có gì chảy ra, nhưng sau đó tất cả nước sốt cà chua đều chảy ra cùng một lúc.

Cậu ấy đã ghi hai bàn vào lưới Betis và sẽ tiếp tục ghi bàn. Mbappe sẽ làm nên lịch sử tại Real Madrid - cậu ấy và mọi người xung quanh cậu ấy."

Joselu cũng hồi tưởng về mùa giải duy nhất của anh tại Los Blancos: "Chúng tôi đã giành chức vô địch La Liga, Champions League và Siêu cúp Tây Ban Nha. Tôi cũng giành cả Nations League và EURO cùng Đội tuyển quốc gia. Đối với tôi, đó là điều đáng kinh ngạc. Đó là mùa giải mà chúng tôi chỉ thua 2 trận trong cả năm. Những gì đã xảy ra tại Real Madrid thật ngoạn mục. Đối với tôi, đó là một giai đoạn không thể nào quên.”

Xem bản gốc