Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Juan Mata tiếp tục hành trình săn danh hiệu sau khi rời M.U

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Mata, 36 tuổi, gia nhập Western Sydney Wanderers theo dạng chuyển nhượng tự do, 8 tháng sau khi hợp đồng ngắn hạn của anh với câu lạc bộ Nhật Bản Vissel Kobe hết hạn.

Cựu cầu thủ của Manchester United chỉ ra sân 1 lần cho đội bóng nhưng vẫn nhận được huy chương sau khi họ trở thành nhà vô địch J.League.

Trước đó, anh đã dành một mùa giải duy nhất tại Galatasaray ở Thổ Nhĩ Kỳ. Anh đến đây sau khi rời Old Trafford và cũng giành được Super Lig. Mata đã có 285 lần ra sân cho Man United, ghi 51 bàn thắng và kiến ​​tạo 43 lần.

Mata tiếp tục thi đấu ở tuổi 36.

Mata cho biết: "Tôi thực sự rất hào hứng khi được gia nhập Western Sydney Wanderers, đội bóng Úc duy nhất từng vô địch Giải vô địch các câu lạc bộ châu Á, tôi rất mong được đến và tập luyện cùng đội để chuẩn bị cho mùa giải sắp tới."

"Tôi cảm thấy biết ơn và phấn khích vì cuộc phiêu lưu mới này, và mong muốn được thử sức giành thêm một chức vô địch nữa ở một giải đấu khác!"

Xem bản gốc