Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Julen Lopetegui nêu thay đổi quan trọng giúp West Ham đánh bại M.U

Thời báo văn học nghệ thuật 2 Giờ trước

Man United đã phải hối tiếc vì một số cơ hội bị bỏ lỡ, cũng như một quyết định phạt đền gây tranh cãi, khi các bàn thắng của Crysencio Summerville và Jarrod Bowen vô hiệu hóa bàn thắng của Casemiro.

Một tác động quan trọng khác là khi West Ham chủ động thực hiện 3 sự thay người sau hiệp 1 để xoay chuyển tình thế.

Phát biểu sau chiến thắng, Lopetegui đã giải thích về những thay đổi và cách đội của ông giành chiến thắng: "Rõ ràng là có một số khoảnh khắc tốt từ thủ môn của chúng tôi, từ các hậu vệ và một chút may mắn, nhưng tỷ số là 0-0 ở hiệp 1, đó là một cách tốt để tiến lên."

Chiến thuật của Julen đã đánh bại Ten Hag.

"Tôi nghĩ rằng có lẽ chúng tôi có thể thay đổi một vài điều. Chúng tôi cần giành chiến thắng trong nhiều pha tranh chấp cá nhân hơn. Chúng tôi cần phải hung hăng hơn với bóng. Chúng tôi cần phải nguy hiểm hơn trong tấn công."

"Vì vậy, đó là lý do tại sao chúng tôi nghĩ đến Crysencio trong hiệp 2 và chúng tôi cũng tung Tomas [Soucek] và JC [Todibo] vào sân. Họ đã làm tốt, vì vậy chúng tôi rất vui cho họ."

Sự nhạy bén của Lopetegui đã giúp West Ham có 3 điểm quý giá, trong khi M.U một lần nữa gây thất vọng và đang đứng thứ 14 trên BXH.

Xem bản gốc