Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Kelleher thừa nhận tiêu chuẩn điên rồ tại Liverpool

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tuần trước

Trải qua 7 vòng đấu tại Premier League, Liverpool dẫn đầu bảng xếp hạng với 18 điểm. Ngoại trừ trận thua tai hại trước Nottingham Forest, The Kop thể hiện bộ mặt chói sáng dưới thời HLV Arne Slot. Theo Caoimhin Kelleher, lịch thi đấu dày đặc trở thành liều thuốc kích thích sự khát khao của các cầu thủ hiện tại.

Tiêu chuẩn thời nay thật điên rồ. Bạn có thể thấy Arsenal hay Man City được xem như ứng viên cho chức vô địch, chúng tôi phải nỗ lực để sánh ngang họ. Mọi trận đấu đều trở nên rất khó khăn với tần suất như hiện tại. Bạn gần như không thể thư giãn hơi lơi lỏng một giây nào”, Liverpool Echo dẫn lời Caoimhin Kelleher.

Kelleher choáng ngợp trước lịch thi đấu dày đặc.

Vấn nạn chấn thương đang khiến nhiều đội bóng Premier League đau đầu, bao gồm cả Man City lẫn Liverpool. Ở trận thắng Crystal Palace 1-0, Liverpool mất đi sự phục vụ của Alisson Becker. Dự kiến, tuyển thủ Brazil phải ngồi ngoài gần 2 tháng.

Việc Alisson Becker chấn thương được xem như cơ hội cho những Caoimhin Kelleher hay Vitezslav Jaros thể hiện. Ngoài Premier League, The Kop còn phải căng sức tại các đấu trường Champions League, Carabao Cup.

Sau loạt FIFA Days tháng 10/2024, Liverpool trở lại với liên tiếp các trận đại chiến. Ngày 20/10, đội chủ sân Anfield tiếp đón Chelsea. Rạng sáng 24/10, The Kop đụng độ RB Leipzig trước khi hành quân đến Emirates gặp Arsenal vào ngày 27/10.

Xem bản gốc