Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Kết quả nào cho đại chiến Arsenal - Liverpool?

Thời báo văn học nghệ thuật 2 Giờ trước

Arsenal sẽ có trận đấu tiếp đón Liverpool trên sân nhà Emirates trong khuôn khổ vòng 9 Premier League. Pháo thủ cần một chiến thắng để thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng.

Đây là trận cầu tâm điểm của vòng đấu và là cơ hội để cả hai khẳng định sức mạnh trong cuộc đua vô địch. Arsenal có lợi thế sân nhà và tinh thần tự tin khi họ giành chiến thắng trong hai lần đối đầu gần nhất với Liverpool tại Ngoại hạng Anh.

Tuy nhiên, nếu The Kop tiếp tục duy trì phong độ cao và đánh bại Arsenal, họ sẽ tiến gần hơn đến mục tiêu vô địch, tạm vượt lên trên các đối thủ.

Trận đấu cực kỳ đáng xem.

Mới nhất, cựu danh thủ Alan Shearer nhận định: "Chúng ta có một trận đấu lớn tại Emirates, và nếu Liverpool giành chiến thắng và gia tăng khoảng cách lên 7 điểm so với Arsenal, thì đó sẽ là một tuyên bố rất lớn sau 9 trận đấu.

Tôi đã bình luận ở Champions League và bầu không khí ở Emirates rất tuyệt. Khi Arsenal không ghi bàn trong 15 phút đầu tiên, họ đã kiên nhẫn, người hâm mộ cũng kiên nhẫn, và điều đó vô cùng quan trọng để có được kết quả.

Chúng ta đã nói vào tuần trước rằng Liverpool sẽ phải đối mặt với một thử thách lớn ở Chelsea và họ sắp phải đối mặt với một thử thách thậm chí còn lớn hơn ở Arsenal, trên sân khách, điều đó khiến mọi thứ trở nên khó khăn hơn.

Tuy nhiên, bất kỳ thử thách nào mà họ đã trải qua trong mùa giải này, họ đều đã vượt qua, và đừng ngạc nhiên nếu họ cũng vượt qua thử thách này. Tôi sẽ nói rằng đó sẽ là một trận hòa có tỷ số trong một trận đấu hay tuyệt vời tại Emirates".

Hiện tại, Liverpool đang dẫn đầu BXH Premier League, trong khi Arsenal đứng thứ 3 với 4 điểm kém hơn.

Xem bản gốc