Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Kết quả, tỷ số bóng đá Việt Nam vs Thái Lan hôm nay mới nhất 10/9

Web thể thao 1 Tháng trước

THÔNG TIN TRƯỚC TRẬN

HLV Ishii muốn thử nghiệm, HLV Kim Sang Sik quyết thắng Thái Lan

Trước khi HLV Kim Sang Sik trả lời họp báo, HLV Masatada Ishii khẳng định, ông muốn thử nghiệm nhân sự khi triệu tập khá nhiều tân binh cũng như cầu thủ trẻ. Trong khi đó, HLV tuyển Việt Nam khẳng định: “Đây không chỉ trận đấu đơn thuần. Nó có nhiều ký nghĩa. Ở trận chung kết AFF Cup 2022, Việt Nam thua Thái Lan và chúng tôi cần giành chiến thắng.

HLV Kim Sang Sik muốn thắng Thái Lan. Ảnh: Trung Kiên

Đây là trận đấu cần thiết cho cuối năm.  Chúng tôi sẽ thi đấu nỗ lực để giành kết quả tốt nhất cho người hâm mộ. Các cầu thủ hoàn toàn sẵn sàng, buổi tập hôm qua gặp khó khăn do bão nhưng toàn đội đã sẵn sàng cho trận đấu tới".

HLV Thái Lan khen Việt Nam “tiến bộ chiến thuật, phối hợp tốt”

HLV Masatada Ishii mang sang Việt Nam đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ và có đến 10 tân binh. Những cựu binh như Theerathon Bunmathan, Chanathip, Teerasil Dangda… đều vắng mặt.

HLV Ishii tiết lộ Thái Lan sẽ ưu tiên phòng ngự trước Việt Nam.

Do đó, ông tiết lộ, Thái Lan xác định phòng ngự là ưu tiên số 1. "Toàn đội đã xem băng hình các trận gần đây của Việt Nam ở vòng loại World Cup 2026 cũng như trận giao hữu vừa rồi với Nga. Chúng tôi nhận thấy Việt Nam đang tiến bộ đáng kể về chiến thuật. Các cầu thủ phối hợp tốt hơn. Thái Lan cần phân tích kỹ để hạn chế khả năng ghi bàn của chủ nhà”, ông nói.

Trận Việt Nam vs Thái Lan dành 1 phút mặc niệm nạn nhân bão Yagi

Để bày tỏ sự sẻ chia sâu sắc với người dân và các địa phương bị ảnh hưởng bởi thiên tai, bão lũ và đặc biệt là các nạn nhân của cơn bão số 3 (bão Yagi), Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) quyết định chung tay, góp phần vào công tác khắc phục hậu quả ở các địa phương bị ảnh hưởng. 

Đội tuyển Việt Nam có thêm một trận giao hữu chất lượng với Thái Lan. Ảnh: Trung Kiên

Vì bão Yagi, BTC đưa ra quyết định "không ai mong muốn" trước trận Việt Nam vs Thái Lan

Do trận đấu giữa Thái Lan vs Nga bị hủy nên BTC quyết định không trao chức vô địch cũng như các thứ hạng ở giải giao hữu quốc tế LPBank Cup 2024.

Giải đấu có sự tham dự của ba đội Thái Lan, Nga và Việt Nam. Theo đó, các đội sẽ thi đấu vòng tròn, xếp hạng dựa trên các chỉ số điểm số, thành tích đối đầu, hiệu số bàn thắng - thua. Đội vô địch nhận 10.000 USD (khoảng 250 triệu đồng). Các đội xếp sau lần lượt nhận 7.000 USD và 5.000 USD.

Tuyển Việt Nam nhận thất bại 0-3 trước Nga trong trận ra quân. Ảnh: Trung Kiên

Phạm Tuấn Hải không quan tâm đến đội tuyển Thái Lan

Trước trận đấu, tiền đạo Phạm Tuấn Hải cho biết: “Sau trận đấu với tuyển Nga, toàn đội đã họp lại, chia sẻ những điều đã và chưa làm được, từ đó rút ra kinh nghiệm, bài học cũng như có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận gặp Thái Lan. 

Hiện chúng tôi đang trong thời gian chuẩn bị cho ASEAN Cup 2024. Ban huấn luyện đang đưa ra nhiều phương án chiến thuật, tạo nên lối chơi gắn kết và cầu thủ cũng đang nỗ lực tiếp thu, triển khai tốt những yêu cầu”.

Tuyển Việt Nam tận dụng thời gian ít ỏi chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan.

Tiền đạo của CLB Hà Nội cho rằng, sai sót ở trận gặp Nga là một phần của bóng đá và toàn đội luôn động viên nhau vượt qua, cùng nhau hướng tới điều tốt đẹp hơn.

Khi được hỏi về trận đấu sắp tới gặp Thái Lan, Tuấn Hải cho biết, anh không để ý quá nhiều đến đối thủ, thay vào đó tập trung vào bản thân và đội tuyển Việt Nam. “Các cầu thủ luôn giữ sự tập trung cao nhất để lắng nghe, thấu hiểu chiến thuật từ ban huấn luyện để có thể hướng tới kết quả tốt nhất”, Tuấn Hải nhấn mạnh.

Xem bản gốc