Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Khoác áo số 10 của Messi, Dybala nói gì?

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Sáng nay, trong bối cảnh Lionel Messi vắng mặt, Paulo Dybala được vinh dự được khoác chiếc áo số 10 mang tính biểu tượng trong cuộc đối đầu giữa ĐT Argentina và tuyển Chile. Vào sân từ băng ghế dự bị ở phút 79, tiền đạo thuộc biên chế AS Roma vẫn kịp tỏa sáng với pha lập công ở phút bù giờ để ấn định thắng lợi hủy diệt 3-0 cho đội chủ nhà.

Phát biểu sau trận đấu, Dybala thừa nhận rằng anh đã đắn đo khi có cơ hội khoác áo số 10 của Messi. Ngôi sao được HLV Lionel Scaloni gọi lên tuyển vào phút chót chia sẻ:

Dybala tỏa sáng trong chiếc áo số 10.

"Có thể trở lại, góp mặt tại đây cùng các đồng đội của mình, với những con người tuyệt vời đã hỗ trợ tôi rất nhiệt tình, điều đó thật đặc biệt."

“Tôi biết đó không phải là số áo của tôi, tất cả chúng ta đều biết rằng nó là của Leo. Nhưng, tôi đã cố gắng thể hiện nó theo cách tốt nhất, nỗ lực hết sức và tôi nghĩ mình đã có thể làm được."

“Đó là quyết định của ban huấn luyện, một số cầu thủ nói rằng tôi phải lấy số áo đó. Tôi không biết có nên chấp nhận hay không, bởi vì nó là một trách nhiệm."

Xem bản gốc