Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Khoảnh khắc cảm động giữa Casemiro và Mourinho

Thời báo văn học nghệ thuật 2 Giờ trước

Jose Mourinho có lần tái ngộ đáng nhớ với Man United. Thuyền trưởng người Bồ Đào Nha dẫn dắt Fenerbahce hòa 1-1 Quỷ đỏ. Mourinho nhận thẻ đỏ từ trọng tài chính sau khi có những lời phàn nàn ngoài đường biên.

Ống kính từ truyền hình quay lại khoảnh khắc Casemiro chào hỏi người thầy cũ Jose Mourinho trước khi hiệp 2 bắt đầu. Casemiro tiến đến gần Mourinho và ôm ông, chia sẻ vài câu trước khi trận đấu tiếp tục.

Ở trận đấu với Fenerbahce, Casemiro được tung vào sân trong hiệp hai thay thế Victor Lindelof. Kết quả chung cuộc, Man United hòa 1-1 Fenerbahce.

Mourinho và Casemiro.

Quay ngược dòng thời gian, Casemiro từng có thời gian ngắn thi đấu dưới trướng Mourinho vào năm 2013 trong màu áo Real Madrid. Đó là năm đầu tiên của Casemiro ở sân Santiago Bernabeu.

Dù chỉ trải qua thời gian ngắn làm việc với Mourinho tại Real, Casemiro vẫn dành sự tôn trọng đặc biệt đến thuyền trưởng 61 tuổi.

Mourinho đã giành chức vô địch La Liga cùng Real Madrid mùa giải 2011/2012. Bên cạnh đó, Mourinho giúp Los Blancos thâu tóm danh hiệu Copa del Rey trước khi nhận lời dẫn dắt Chelsea.

Mourinho trải qua hai mùa giải trên cương vị HLV trưởng Man United. Tháng 12 năm 2018, thuyền trưởng người Bồ Đào Nha rời Quỷ đỏ sau chuỗi thành tích ảm đạm.

Trở lại với Man United, đội chủ sân Old Trafford chưa biết mùi chiến thắng sau 3 lượt trận vòng phân hạng Europa League mùa này, xếp thứ 21 trên BXH. Cuối tuần này Man United sẽ chạm trán West Ham.

Xem bản gốc