Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Không có được Luka Modric, HLV Bình Dương tiết lộ mục tiêu mùa tới

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Ở mùa giải V-League vừa qua, Bình Dương từng có giai đoạn góp mặt trong nhóm đua tranh ngôi vô địch nhưng sau đó, họ lại 'hụt hơi' và chỉ có thể kết thúc ở vị trí thứ 9 trên BXH.

Đó là kết quả khó có thể làm hài lòng Ban lãnh đạo đội bóng đất Thủ và họ đã có những hoạt động tăng cường nhân sự trong mùa hè. Đáng chú ý, bản thân tân HLV Hoàng Anh Tuấn cũng tiết lộ, họ sẵn sàng mang về sân Gò Đậu những 'bom tấn' như chủ nhân Quả bóng vàng năm 2018, Luka Modric.

HLV Hoàng Anh Tuấn tỏ ra úp mở khi nói về mục tiêu của Bình Dương mùa tới. Ảnh: CLB Bình Dương.

Chia sẻ về mục tiêu của CLB ở mùa giải mới được báo Bình Dương dẫn lời, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: "Becamex Bình Dương tại mùa giải 2024/25 sẽ rất khác. Tôi không muốn nói nhiều khi chưa làm. Nhưng chúng tôi sẽ có những mục tiêu cụ thể. Chắc chắn sẽ rất khác và tốt hơn".

Trong khi đó, Chủ tịch CLB Bình Dương, Lê Hồng Thạch cũng tỏ ra khá kín tiếng khi bày tỏ: "Mục tiêu của Bình Dương ở V-League 2024/25 là cố gắng giành được thành tích cao nhất mà đội bóng có thể đạt được”.

Xem bản gốc