Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Không phải Arsenal, Richards gọi tên đội đang thực sự cạnh tranh danh hiệu

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Richards tin rằng Lữ đoàn đỏ hiện đang nghiêm túc cạnh tranh danh hiệu vô địch giải đấu hàng đầu của Anh mùa giải này sau khi bỏ lỡ danh hiệu này vào mùa giải trước.

Liverpool hiện đang đứng thứ hai trên bảng xếp hạng Premier League sau Manchester City về hiệu số bàn thắng bại sau khi giành chiến thắng trong cả 3 trận đầu tiên của mùa giải này.

Richards đánh giá cao Liverpool.

Phát biểu trên chương trình Rest is Football Podcast, Richards cho biết: "Hãy xem họ có gì từ băng ghế dự bị, họ vừa ký hợp đồng với Federico Chiesa, người mà tôi nghĩ là rất xuất sắc. Bạn có Cody Gakpo, người đã có một kỳ EURO tuyệt vời, người vào sân và chạy khắp nơi. Tất cả vẫn còn ở phía trước."

"Tôi nghĩ rằng họ hiện đang nghiêm túc thách thức danh hiệu. Lý do tôi nói vậy là vì họ có vẻ kỷ luật hơn trong phòng ngự và họ có hỏa lực ở tuyến trên. Họ là những người thách thức danh hiệu ngay bây giờ."

Một ứng viên vô địch khác là Arsenal vừa có trận hòa trước Brighton và đang đứng thứ tư giải.

Xem bản gốc