Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Không phải Việt Nam, báo Indonesia chỉ ra địch thủ cạnh tranh ở ASEAN Cup

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Giờ trước

ASEAN Cup 2024 sẽ khởi tranh vào cuối năm nay và ở thời điểm hiện tại, Indonesia đang được xem là ứng viên sáng giá cho chức vô địch.

Đoàn quân HLV Shin Tae-yong là đại diện Đông Nam Á duy nhất lọt vào đến vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á. Họ cũng có khởi đầu ấn tượng khi cầm hòa thành công Saudi Arabia và Australia, suýt giành được 3 điểm khi đối đầu Bahrain trước khi bị chặn đứng bởi Trung Quốc sau thất bại 1-2 ở sân Thanh Đảo.

Với dàn cầu thủ nhập tịch hùng hậu cùng kinh nghiệm cọ xát trước các địch thủ mạnh, Indonesia dĩ nhiên được đánh giá rất cao trước thềm ASEAN Cup 2024. Đáng chú ý, truyền thông xứ vạn đảo mới đây đã có những nhận xét về các địch thủ tiềm năng ở khu vực Đông Nam Á và tuyển Việt Nam không nằm trong số đó.

Truyền thông Indonesia không đánh giá cao tuyển Việt Nam. Ảnh: VFF.

Theo đó, trang Bola của Indonesia đánh giá Thái Lan mới là ứng viên cạnh tranh với thầy trò HLV Shin Tae-yong. Cụ thể, trang Bola có bình luận cho biết: "Thái Lan là ứng viên nặng ký cho chức vô địch nếu tuyển Indonesia thi đấu bằng đội U22. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ rất khác nếu HLV Shin Tae-yong triệu tập những cầu thủ giỏi nhất của mình".

Được biết, tại ASEAN Cup 2024, tuyển Indonesia nằm cùng bảng với tuyển Việt Nam, Philippines, Myanmar và Lào.

Xem bản gốc