Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Không phải Watkins, đây mới là ngôi sao Villa để Arteta chiêu mộ

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Tuy nhiên, Unai Emery sẽ không bao giờ bán Watkins cho Arsenal. Đó là lý do tại sao Pháo thủ chưa đưa ra lời đề nghị cụ thể cho ngôi sao Tam sư, ngay cả khi họ đánh giá cao kỹ năng của anh ấy. Ở tuổi 28 và có hợp đồng đến năm 2028, dường như Watkins sẽ dành phần còn lại của những ngày đỉnh cao trong sự nghiệp tại Villa Park.

Mikel Arteta cần bổ sung 1 trung phong.

Dù sao, có một tiền đạo khác của Villa có giá phải chăng, và dễ mua hơn nhiều. Đó là Jhon Duran. Với tài năng của mình, chân sút mới 20 tuổi này cũng đã được nhiều câu lạc bộ Premier League khác nhau theo đuổi. Duran không giấu tham vọng rời khỏi Villa Park vào mùa hè vừa qua, khi không hài lòng với tư cách là sự lựa chọn thứ hai dưới thời Emery.

Hướng đến mùa giải mới, đã có sự lạc quan mới về những gì Gabriel Jesus có thể đạt được trong suốt chiến dịch. Tuy nhiên, chỉ sau 3 trận đấu, cầu thủ người Brazil đã gặp phải một chấn thương khác. Đây là câu chuyện quen thuộc trong thời gian anh ở phía bắc London. Dù khắc nghiệt, nhưng Arsenal đã sẵn sàng bán Jesus với mức giá hợp lý vào mùa hè 2024, trong tham vọng lật đổ Man City ở cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League.

Đầu mùa hè, Arsenal có lý do để theo đuổi Benjamin Sesko, nhưng bất thành, bởi tuyển thủ Slovenia muốn dành thêm một năm nữa ở Bundesliga. Mikel Arteta dường như đã lên kế hoạch sử dụng Sesko làm cầu thủ dự bị cho Kai Havertz, thậm chí có thể tiền đạo 21 tuổi đá chính nếu cầu thủ người Đức chuyển sang vị trí số 8.

Jhon Duran là chân sút với khả năng ghi bàn tuyệt vời.

Thật tiếc khi sau đó, Mikel Arteta không quyết định mua Duran - người có thể được bán với giá 40 triệu bảng. Giờ đây, cầu thủ sinh năm 2003 này tiếp tục cho thấy cái duyên ghi bàn của mình với 2 lần lập công chỉ sau 3 lần vào sân từ ghế dự bị, với vỏn vẹn 82 phút thi đấu. Trước đó, theo thống kê từ FBref, Duran nằm trong top 2% tiền đạo tại năm giải đấu hàng đầu châu Âu ở mùa 2023/2024 có hiệu suất ghi bàn tốt nhất (trung bình 0.88 bàn/90 phút).

Duran không chỉ là một tiền đạo với khả năng săn bàn xuất sắc mà còn có thể lực và tốc độ - một người rất phù hợp để dẫn dắt hàng công của Pháo thủ. Cũng khá dễ hiểu khi Chelsea muốn có anh ấy vào mùa hè vừa qua.

Nếu Duran đủ tài năng lẫn sự ổn định, cầu thủ người Colombia có thể cáng đáng hàng công Pháo thủ, và Havertz lùi về đá như một số 8. Nếu chưa, anh sẽ hài lòng với vai trò dự phòng cho Havertz. Trong cuộc đua đường trường xuyên suốt mùa bóng ở nhiều đấu trường, Duran sẽ không thiếu cơ hội ra sân thể hiện mình.

Xem bản gốc