Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Kịch bản lý tưởng và tồi tệ nhất của Chelsea ở hạn chót chợ hè: Mua Osimhen, bán 9 cầu thủ

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Hạn chót của kỳ chuyển nhượng hè 2024 đang đến gần. Các đội bóng ráo riết chốt sổ kế hoạch chuyển nhượng, hoàn tất việc mua sắm tân binh, thanh lọc đội hình.

Chelsea là một trong những đội bóng hoạt động tích cực nhất ở chợ hè 2024. The Blues mang về hơn 10 tân binh, trải đều khắp 3 tuyến. Trong bối cảnh đó, Chelsea vẫn còn một trọng tâm ở ngày Deadline Day: bổ sung một tiền đạo đẳng cấp.

Song song đó, Chelsea cũng cần đẩy đi một số cái tên 'dư thừa' trong kế hoạch của Enzo Maresca. Sau đây là kịch bản lý tưởng nhất, tồi tệ nhất của The Blues ở Deadline Day.

1. Kịch bản lý tưởng nhất

CĐV Chelsea đang mong chờ từng ngày Victor Osimhen cập bến sân Stamford Bridge. Tiền đạo người Nigeria trở thành mục tiêu theo đuổi hàng đầu của đội bóng thành London ở vị trí số 9.

Tuy nhiên, Chelsea cần nhanh chóng 'chốt deal' thương vụ Osimhen nếu không muốn để vuột mất tiền đạo 25 tuổi. Theo cập nhật từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Al Ahli đã đạt được thỏa thuận với Napoli về thương vụ Victor Osimhen.

Theo Romano, Napoli đã đồng ý với đội bóng Ả Rập Xê Út về khoản phí 80 triệu euro dành cho Osimhen.

Ở chiều hướng ra đi, Chelsea cần bán hoặc cho mượn một số gương mặt không còn nằm trong kế hoạch của HLV Enzo Maresca.

The Blues hứa hẹn thu về một khoản tiền nếu đẩy đi thành công những Raheem Sterling, Axel Disasi, Trevoh Chalobah, Ben Chilwell, Carney Chukwuemeka, Cesare Casadei, Angelo Gabriel, David Datro Fofana và Deivid Washington.

Chalobah có rất nhiều sự quan tâm, bao gồm từ đội bóng nước Đức VfB Stuttgart. Hậu vệ người Anh cần bến đỗ mới để cứu vãn sự nghiệp.

2. Kịch bản tồi tệ nhất

Trái ngược với kịch bản lý tưởng, Chelsea sẽ đối mặt kỳ chuyển nhượng không hoàn hảo. Nếu The Blues không kịp mang về một số 9 chất lượng, đây rõ ràng là thiếu sót lớn với đoàn quân Enzo Maresca.

Chelsea có nguy cơ vuột mất tiền đạo Osimhen nếu không đưa ra lời đề nghị đủ sức nặng trên bàn đàm phán. Tiền đạo người Nigeria vẫn đang chờ đợi The Blues.

Napoli sẽ không muốn bán sát thủ 25 tuổi với mức giá rẻ. Bên cạnh Osimhen, Chelsea đối mặt nguy cơ tiếp tục bỏ lỡ mục tiêu khác: Ivan Toney.

Theo Romano, Al Ahli đang tiến rất gần với chân sút người Anh. Đội bóng Ả Rập Xê Út sẽ chồng lên bàn đàm phán con số 40 triệu bảng Anh để sở hữu Toney.

Ở chiều hướng ra đi, thật sự tồi tệ nếu Chelsea không bán được Sterling. Cựu sao Man City là một trong những cầu thủ có mức lương cao nhất trong đội hình The Blues: 300 nghìn bảng Anh mỗi tuần.

Xem bản gốc