Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Kimmich nói thẳng lý do khiến Bayern bị hủy diệt

Thời báo văn học nghệ thuật 2 Giờ trước

Rạng sáng nay, chẳng những không thể duy trì được sự thống trị trong các cuộc đối đầu Barcelona tại Champions League, mà Bayern Munich thậm chí còn bị hủy diệt với tỷ số 1-4 trên sân Camp Nou. Phát biểu sau trận đấu, Joshua Kimmich thừa nhận Hùm xám xứng đáng ra về tay trắng.

Tiền vệ người Đức nhận định:

"Đó là một kết quả rất rõ ràng."

"Chúng tôi nhập cuộc không tốt, nhưng đã giành lại quyền kiểm soát sau 10 phút và đưa tỷ số trở lại 1-1. Thật tiếc khi bị dẫn trước 1-2. Có cảm giác như chúng tôi xử lý bóng chưa đủ gọn gàng."

Kimmich "tâm phục khẩu phục".

"Cả hai đội đều chơi thứ bóng đá cởi mở, muốn gây sức ép, tạo nên áp lực cho đối phương từ rất sớm. Barca triển khai bóng từ phía sau đơn giản hơn và sử dụng những đường bóng dài, chúng tôi chơi không đủ chặt chẽ và mắc quá nhiều sai lầm."

"Thất bại 1-4 là một kết quả rất rõ ràng, và cũng thật khó chấp nhận. Tỷ số có hơi nặng nề, nhưng đó là một thất bại xứng đáng."

Cuối tuần này, Bayern dự kiến sẽ "trút giận" trong chuyến làm khách đến sân của Bochum, đội bóng đang giữ vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng Bundesliga với 1 điểm sau 7 vòng đấu. Hiện tại, thầy trò Kompany vẫn đang chiếm đóng ngôi đầu với 17 điểm, nhưng họ chỉ xếp trên RB Leipzig vì nhỉnh hơn về hiệu số.

Xem bản gốc