Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Kimmich úp mở khả năng chuyển đến Barca

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Giờ trước

Trong bối cảnh giao kèo giữa Bayern Munich và Joshua Kimmich sẽ kết thúc vào cuối mùa giải năm nay, tương lai của tiền vệ người Đức tại sân Allianz Arena đang là một dấu hỏi. Hiện tại, đôi bên vẫn chưa đàm phán về việc gia hạn hợp đồng.

Joshua Kimmich không loại trừ khả năng có thể chuyển tới Barcelona trong tương lai.

Trong bối cảnh đó, nhiều đội bóng lớn tại châu Âu, bao gồm cả Barcelona đều cân nhắc đến khả năng chiêu mộ tiền vệ sinh năm 1995 theo dạng chuyển nhượng tự do ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Sau thất bại 1-4 của Bayern Munich trước Barca ở lượt trận thứ ba vòng phân hạng Champions League, khi được hỏi về việc chuyển sang khoác áo đội bóng xứ Catalan trong tương lai, Joshua Kimmich cũng không loại trừ khả năng này.

Tôi chưa nghĩ về điều đó. Nhưng bạn không bao giờ nên loại trừ bất cứ điều gì trong cuộc sống cũng như trong bóng đá. Tất cả đều biết tôi đang đàm phán với Bayern Munich. Những gì đôi bên thảo luận vẫn là nội bộ. Tôi sẽ không nói về điều đó trong một cuộc họp báo", anh nói (được iMiaSanMia ghi lại).

Thất bại trước Barcelona khiến Bayern Munich tạm thời tụt xuống vị trí thứ 23 trên bảng xếp hạng Champions League. Theo lịch thi đấu, thầy trò Vincent Kompany sẽ làm khách trước Bochum thuộc khuôn khổ vòng 8 Bundesliga vào Chủ nhật tuần này.

Xem bản gốc