Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Koeman: Arne Slot đã may mắn ở Liverpool

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Kể từ thời điểm ngồi lên chiếc ghế nóng tại sân Anfield để thay thế Jurgen Klopp, Arne Slot đã gây ấn tượng mạnh tại Liverpool với những chiến thắng liên tiếp. Mới đây nhất, "The Kop" đánh bại đại kình địch Manchester United với tỷ số 3-0 ngay tại Old Trafford.

Ronald Koeman cho rằng Arne Slot đã gặp đôi chút may mắn ở Liverpool.

Nhận xét về những gì vị chiến lược gia đồng hương làm được, bên cạnh lời khen ngợi, huấn luyện viên Ronald Koeman cho rằng Arne Slot đã gặp đôi chút may mắn khi sở hữu bộ ba tấn công vô cùng xuất sắc.

"Tôi có theo dõi (trận đấu giữa Manchester United và Liverpool) vì có nhiều cầu thủ Hà Lan. Nhưng tất nhiên tôi cũng nhìn nhận vấn đề từ góc độ của một huấn luyện viên, Arne Slot đang làm tốt hơn một chút. Nhưng nếu bạn sở hữu 3 tiền đạo xuất sắc như ông ấy, bạn phải nhận ra rằng mình thật may mắn", ông nói (được Caughtoffside ghi lại).

Tính đến thời điểm hiện tại, Arne Slot có vẻ là một sự bổ nhiệm thông minh của ban lãnh đạo Liverpool. Nhà cầm quân 45 tuổi đang làm tốt nhiệm vụ thay thế Jurgen Klopp.

Xem bản gốc