Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Ký Coman vào tháng 1, M.U cạnh tranh với Liverpool

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Tương lai Kingsley Coman trở thành chủ đề nhận về nhiều đồn đoán trong xuyên suốt kỳ chuyển nhượng hè. Kể từ khi HLV Vincent Kompany được Bayern Munich bổ nhiệm, cầu thủ người Pháp đã bị loại khỏi kế hoạch.

Bayern tìm cách đẩy Coman khỏi câu lạc bộ dù theo dạng cho mượn. Động thái đó nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. Nhưng sau cùng, Hùm xám vẫn chưa nhận về lợi đề nghị cụ thể dành cho cựu tài năng Paris Saint-Germain và như vậy, Coman vẫn ở lại Allianz Arena.

Tuy nhiên theo nguồn tin từ Caught Offside, có thể ngôi sao chạy cánh người Pháp sẽ rời đi khi kỳ chuyển nhượng tháng Giêng mở cửa.

Nhật báo trên cho hay, cả Manchester United lẫn Liverpool đều muốn chiêu mộ Coman.

Liverpool dù đã có sự phục vụ của Mohamed Salah nhưng vẫn đang gia cố thêm chiều sâu nơi hàng công. Còn về phần Man Utd, mối lo nơi hành lang cánh đã tăng lên đáng kể khi Marcus Rashford sa sút phong độ, Jadon Sancho ra đi còn Antony vẫn chưa thoát khỏi cái mác bom xịt.

Do vậy, không loại trừ khả năng họ sẽ đưa Coman về Old Trafford vào tháng Giêng.

Xem bản gốc